Thiết bị công nghệ

World Surf League công bố Apple Watch là thiết bị thi đấu chính thức trong môi trường thể thao

World Surf League công bố Apple Watch là thiết bị thi đấu chính thức trong môi trường thể thao

Trong Giải vô địch năm 2023, các vận động viên WSL sẽ sử dụng ứng dụng WSL Surfer trên Apple Watch Series 8Apple Watch Ultra để nhận các thông báo khi họ đang lướt sóng trong cuộc thi. Ứng dụng này được thiết kế để đồng bộ hóa với Hệ thống tính điểm WSL trong quá trình thi đấu trực tiếp, cung cấp cho các vận động viên những thông tin chi tiết quan trọng về điểm số, mức độ ưu tiên của sóng và thời gian còn lại trong trận đấu.

Mỗi vận động viên sẽ nhận được một Apple Watch trước mỗi trận đấu, với đồng hồ được cài đặt sẵn ứng dụng WSL. Ứng dụng này đã được thử nghiệm với những người lướt sóng Giải vô địch trong hai chuyến tham quan trước đó để đảm bảo rằng nó đáp ứng nhu cầu của các vận động viên.

Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm Apple Watch của Apple, Eric Jue cho biết, công ty rất “vui mừng” khi WSL sử dụng Apple Watch làm thiết bị thi đấu chính thức: “Chúng tôi rất vui khi WSL sử dụng Apple Watch cho Giải vô địch, giúp người lướt sóng có thể nhanh chóng liếc nhìn vào cổ tay của họ để truy cập ngay vào thông tin quan trọng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Giải pháp sáng tạo này tận dụng nhiều tính năng nâng cao của Apple Watch như màn hình sáng có độ phân giải cao, độ bền, khả năng chống nước, kết nối di động và nền tảng mạnh mẽ để các tổ chức xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh. Ứng dụng WSL Surfer mới sẽ hỗ trợ người lướt sóng cạnh tranh ở mức cao nhất với thông tin họ cần khi ở dưới nước”.

2023 Championship Tour bao gồm 10 sự kiện ở 7 quốc gia và sẽ bắt đầu vào tháng 1 với Billabong Pro Pipeline. Các sự kiện bên lề sẽ được phát trong ứng dụng WSL, trên kênh YouTube của WSL và trên trang web.

 

Tất tần tật thông tin về Galaxy S23 series mà bạn cần biết trước ngày ra mắt chính thức

Sự kiện Unpacked đầu tiên của Samsung trong năm 2023 đã cận kề. Mặc dù đã có vô số rò rỉ về dòng Galaxy S23 nhưng rất nhiều người vẫn chờ đợi sự kiện quan trọng này để xem liệu Samsung sẽ làm được gì với dòng flagship mới.