Giải trí

Wendy Phạm livestream trực tiếp lễ ra mắt sách về Phi Nhung tại Mỹ, thay mẹ làm 1 điều đặc biệt

Wendy Phạm livestream trực tiếp lễ ra mắt sách về Phi Nhung tại Mỹ, thay mẹ làm 1 điều đặc biệt

Sáng nay, con gái ca sĩ Phi Nhung – Wendy Phạm đã phát trực tiếp lễ ra mắt sách của nữ ca sĩ tại Giác An Tịnh xá, California. Theo đó, lễ ra mắt sách về Phi Nhung có sự tham gia của người thân và nhiều người hâm mộ của cố ca sĩ từ những nơi lân cận đến. Tại buổi lễ ra mắt, con gái Phi Nhung cũng thay mặt mẹ, kí tặng vào sách. Ngoài ra, những người mua sách cũng sẽ được tặng 1 thẻ đánh dấu trang có in chữ kí của Phi Nhung. 

le-ra-mat-sach-cua-phi-nhung-1

le-ra-mat-sach-cua-phi-nhung

Được biết, cuốn cách viết về quãng thời gian Phi Nhung “sống trong tâm dịch” và việc nữ ca sĩ nhường vaccine cho người khác trong khoảng thời gian thuốc còn khan hiếm. Tác giả cuốn sách cũng tiết lộ sách chỉ viết những việc Phi Nhung thoải mái chia sẻ, không đi sâu vào đời tư hay bất cứ chuyện gì nữ ca sĩ chưa từng chia sẻ. Cuốn sách đã được tác giả Michael dành nhiều tâm huyết và sẽ bắt đầu được bán trên các trang thương mại điện tử lớn như Amazon.

le-ra-mat-sach-cua-phi-nhung-2

Dưới bài viết, ngoài những lời chúc mừng Wendy Phạm đã làm được những điều đặc biệt cho mẹ sau khi cố ca sĩ qua đời thì nhiều khán giả bày tỏ sự hào hứng, mong chờ sách về tới Việt Nam.

“Lúc nào có sách về việt nam Wendy có thể cho mình biết được không. Rất ming đọc cuốn sách nói về cuộc đời Phi Nhung. Xin trân trọng cảm ơn”

“Con để ở nhà mẹ để mọi người dễ mua ( dịch ra tiếng Việt con nhé vì nhiều người không biết tiếng Anh)”

“Mong chờ sách dịch ra tiếng việt con gái”

“Thấy cuốn sách mà thương Phi Nhung nhiều lắm”…’là một số bình luận của khán giả.

Hiện tại, sách đang được dịch ra tiếng việt để phục vụ các khán giả yêu mến Phi Nhung ở Việt Nam. Theo người thân của Phi Nhung tiết lộ, dự kiến, sách sẽ hoàn thành dịch vào cuối năm nay. 

 

Nghẹn ngào hành động con ruột dành cho Phi Nhung, ai cũng phải thốt lên: ‘Giống mẹ thật sự’

(Techz.vn) Clip ngắn ghi lại cảnh con gái Phi Nhung hát và hát của mẹ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào xúc động.