Giải trí

Vy Oanh lên tiếng khẳng định bản thân thực hiện các sản phẩm ‘phi lợi nhuận’ trong suốt 10 năm qua

Vy Oanh lên tiếng khẳng định bản thân thực hiện các sản phẩm ‘phi lợi nhuận’ trong suốt 10 năm qua

Vào tối ngày 19/2, Vy Oanh đăng đàn nói về mục đích ra mắt các sản phẩm âm nhạc và hé lộ hậu trường chụp ảnh cho MV sắp tới kèm theo dòng trạng thái:

“Gần 10 năm nay, sản phẩm âm nhạc của Vy Oanh là phi lợi nhuận, toàn là quà tặng tri ân cho những khán giả luôn dõi theo bước đường và yêu quí Vy Oanh và là những giờ phút thư giãn kiểu em thích thì em hát thôi.

Vì sao gọi là phi lợi nhuận? Vì muốn có lợi nhuận thì phải chạy show từ Nam ra Bắc, từ trong nước ngoài nước thường xuyên, phải lên đủ các chương trình... Điều đó thật xa xỉ với bà mẹ 3 con và một núi công việc vốn quỹ thời gian eo hẹp này. Nên em không thể có cùng lúc cả gia đình và sự nghiệp nghệ thuật, phải chọn ưu tiên 1 cái chính. 

Thế nên, sản phẩm âm nhạc lần này của em cũng vậy, vẫn là quà tặng chỉ dành cho những khán giả yêu thương động viên em, yêu tiếng hát của em nha. Tuy không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng sản phẩm vẫn phải chỉn chu ạ. Như album XUÂN QUÊ HƯƠNG 2022 vừa rồi, vẫn rất chỉn chu phải không cả nhà yêu? Vài ngày nữa nhé”.

Vy-oanh-len-tieng-khang-dinh-ban-than-thuc-hien-cac-san-pham-phi-loi-nhuan-trong-suot-10-nam-qua
Vy Oanh chia sẻ về việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc phi lợi nhuận

Theo chia sẻ của Vy Oanh, suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô ra mắt các sản phẩm âm nhạc hoàn toàn phi lợi nhuận và chỉ muốn dành tặng những món quà tinh thần đến người hâm mộ.

Hơn nữa, bản thân Vy Oanh đang làm mẹ của 3 nhóc tỳ và cũng có công việc kinh doanh riêng nên quỹ thời gian không còn nhiều để dành toàn tâm toàn ý cho việc đi hát.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào clip hậu trường Vy Oanh đang thực hiện bộ ảnh cho bài hát sắp ra mắt. Lần này, nữ ca sĩ diện chiếc váy bó sát khoe trọn thân hình thon gọn với vòng 1 căng tròn, vòng 2 phẳng lì và đôi chân dài thon gọn, thẳng tắp.

Trước những chia sẻ của Vy Oanh cùng khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ của nữ ca sĩ, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Quá xinh đẹp luôn chị của em ơi”

“Đầm này eo có 63 nè”

“Trân quý những đóng góp của chị. Chị nói đúng việc gì cần ưu tiên thì phải ưu tiên. Gia đình và con cái vẫn là 1 phần quan trọng nhất ạ”,…

Vy-oanh-len-tieng-khang-dinh-ban-than-thuc-hien-cac-san-pham-phi-loi-nhuan-trong-suot-10-nam-qua
Bạn bè và khán giả dành lời khen cho Vy Oanh

Được biết, suốt những năm gần đây, Vy Oanh gần như rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Đối với cô, việc ca hát giờ chỉ để tri ân khán giả nên không quá áp lực về việc đi diễn hay chạy sự kiện. 

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn về công việc, gọi thẳng tên Lệ Quyên nói lời xin lỗi gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng về công việc nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Tag:

vy oanh