Giải trí

Vượt mặt Ngọc Trinh, Khả Ngân tung loạt ảnh nóng ‘bỏng mắt’ khi diện bikini ướt át trên bãi biển

Vượt mặt Ngọc Trinh, Khả Ngân tung loạt ảnh nóng ‘bỏng mắt’ khi diện bikini ướt át trên bãi biển

Mùa hè đang dần đến, các mỹ nữ của showbiz Việt thi nhau khoe dáng khi đi biển. Mới đây nhất Khả Ngân đã gây sốt khi tung loạt ảnh vô cùng nóng bỏng và quyến rũ khi diện bikini. Cô khéo léo khoe trọn vòng 1 với chiếc áo hai dây mỏng tang, dân tình không khỏi đỏ mặt khi zoom cận cảnh.

Lựa chọn cho mình bộ đồ 2 mảnh mỏng tang, Khả Nhân khoe vòng 1 ngồn ngộn trước ống kính. Cô phô bày được toàn bộ độ quyến rũ cũng như đường cong chữ S của mình mà không hề mang cảm giác phản cảm, khoe da thịt quá đà. Trong bộ bikini đen hai mảnh, nữ diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng chuẩn chỉnh, bốc lửa với 0% mỡ thừa. Và chiếm spotlight trong khung hình chính là đôi gò bồng đảo nảy nở, o ép khiến hội chị em phải ganh tị.

Trước hình ảnh nóng bỏng của Khả Ngân, nhiều người gửi lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô, cũng như dập tan tin đồn ‘dao kéo’ suốt thời gian qua.  Khả Ngân được đánh giá là không hề kém cạnh so với các người đẹp như Ngọc Trinh, Chi Pu khi diện đồ 2 mảnh tại bãi biển.

Thời gian gần đây nhan sắc của Khả Ngân ngày càng thăng hạng theo thời gian, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh mới trên trang cá nhân và MXH. Còn nhớ vào tháng 7/2020, Khả Ngân khiến công chúng không khỏi lo lắng khi tiết lộ bản thân chỉ nặng 42 kg. Thời điểm đó, nữ diễn viên phải nhập viện nhiều ngày, bị ốm và còn ho ra máu do làm việc quá sức. Hậu quả là body và gương mặt của Khả Ngân trở nên gầy gò, hốc hác đến đáng lo.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nét diễn ấn tượng, Khả Ngân đang là một trong những nữ diễn viên được khán giả yêu thích. Cô từng lọt vào bảng xếp hạng top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới.

 

Ốc Thanh Vân cảnh báo khẩn về lừa đảo, đến Hồ Ngọc Hà cũng phải than trời vì suýt gặp điều tương tự

(Techz.vn) Khi Ốc Thanh Vân thông báo lừa đảo trên trang cá nhân của mình, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chính bản thân suýt chút nữa cũng trở thành nạn nhân, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà.