Giải trí

Vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tự tin thả dáng trên phố nhưng lại gây chú ý ở một điểm nhạy cảm?

Vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tự tin thả dáng trên phố nhưng lại gây chú ý ở một điểm nhạy cảm?

Lệ Quyên là nữ ca sĩ thành công trong cả sự nghiệp âm nhạc lẫn cuộc sống cá nhân. Kể từ khi li dị chồng cũ doanh nhân Đức Huy và công khai đến với tình trẻ Lâm Bảo Châu, cuộc sống của cô ngày càng được chú ý hơn. Bên cạnh đó body và nhan sắc Nữ hoàng phòng trà cũng là chủ đề được cư dân mạng mang ra bàn tán xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên một lần nữa khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe trọn body chữ S trên phố. Theo đó nữ ca sĩ lựa chọn bộ đồ vô cùng tối giản là áo croptop và chân váy dài, kết hợp với đó là áo khoác ngoài mỏng, Lệ Quyên đang di chuyển đến khu chợ Việt Nam nổi tiếng tại nước ngoài.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý ở video là việc Lệ Quyên tiếp tục thả rông vòng 1 của mình khi dạo phố. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng ăn mặc phong cách ‘no bra’ khi ra ngoài. Tuy nhiên cũng chính vì phong cách này đã ‘tố cáo’ vòng 1 của cô nàng, theo góc máy nghiêng, Lệ Quyên vòng 1 của cô gần như bị lép xẹp và không nảy nở như những nghệ sĩ khác như Hà Hồ, Ngọc Trinh. Bên cạnh đó khán giả cho rằng việc nữ ca sĩ thả rông khi ra đường có thể gây nhiều vấn đề nhạy cảm khác.

Dù vậy nhưng cũng không thể phủ nhận body quyến rũ của cô nàng dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần. lệ Quyên sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng vô cùng săn chắc, nhờ kết hợp ăn uống và tập luyện điều độ, Lệ Quyên có một vòng eo 11 đáng ngưỡng mộ. Dù không có thế mạnh về số đo vòng 3 và vòng 1 nhưng cô nàng cũng khiến nhiều chị em phải ước ao.

Từ khi công khai bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên tập thể dục và đăng tải clip lên trang cá nhân. Cô cũng khuyến khích mọi người hãy dành thời gian và yêu thương bản thân mình nhiều hơn, tập luyện thể thao để có một body đẹp. Bên cạnh đó dân tình vô cùng ghen tị với chuyện tình chị - em giữa cô và Lâm Bảo Châu. Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cặp đôi dần chiếm được tình cảm từ người hâm mộ.

 

Tin trưa 5/6: Rùng mình chi tiết về bị can Lê Tùng Vân, Thực hư tin Công Vinh - Thủy Tiên chia tay

(Techz.vn) Thông tin nóng trưa ngày 5/69: Thực hư tin Thủy Tiên - Công Vinh chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống đang ‘gây bão’ dư luận; Hé lộ lời khai của bà Cao Thị Cúc – Tịnh Thất Bồng Lai, rùng mình chi tiết liên quan ông Lê Tùng Vân;…