Giải trí

Vừa vén quần lộ điểm nhạy cảm, Noo Phước Thịnh lại vén áo khoe cơ thể, lộ chi tiết lạ gây tranh cãi

Vừa vén quần lộ điểm nhạy cảm, Noo Phước Thịnh lại vén áo khoe cơ thể, lộ chi tiết lạ gây tranh cãi

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh trong phòng gym khiến nhiều người trầm trồ. Giọng ca “Gạt đi nước mắt khoe body lực lưỡng, cùng cánh tay đầy cơ bắp, rắn rỏi.

Tuy nhiên, CĐM lại “soi” được một chi tiết lạ trong bức ảnh của Noo Phước Thịnh. Cụ thể, để có được body như vậy, giọng ca 8x đả phải dùng đến photoshop. Tuy nhiên, không biết “vô tình hay cố ý” mà Noo Phước Thịnh đã làm mọi thứ xung quanh bị biến dạng.

Những khung cửa bên cạnh bỗng dưng bị “uốn éo” bởi sự nghiệp “sống ảo” của nam ca sĩ. Ở phía bên kia, mép tường cũng không hiểu sao gợn sóng. Nhiều người còn đùa vui rằng trình độ chỉnh ảnh của Noo Phước Thịnh còn quá “non tay” và cần phải trau dồi thêm.

Mặc dù lộ bằng chứng “sống ảo” khó chối, song cũng không thể phủ nhận sự cố gắng tập luyện của Noo Phước Thịnh thời gian qua. Anh thường xuyên tới phòng gym để cải thiện hình thể, và kết quả là đã tăng cân và cơ không ít.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đăng tải hình ảnh trong phòng gym khiến người hâm mộ xôn xao. Nam ca sĩ còn khiến nhiều người “đỏ mặt” khi cao hứng khoe đôi chân cơ bắp. Anh còn quyết định vén quần đến tận bẹn giữa phòng tập, để lộ cả quần boxer mỏng manh.

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh thường xuyên khoe ảnh tập gym chăm chỉ lên trang cá nhân. Giọng ca “Nếu” khiến ai cũng trầm trồ khi tăng cân đáng kể, cơ bắp rõ ràng. Noo Phước Thịnh hiện tại nam tính hơn hẳn quá khứ, sự thay đổi này mang chiều hướng tích cực.

 

Phản ứng của Jack khi ngồi nghe Mỹ Tâm hát, thái độ khiến khán giả xôn xao

(Techz.vn) Khán giả bất ngờ khi chứng kiến phản ứng của Jack khi ngồi nghe Mỹ Tâm hát, thái độ gây xôn xao mạng xã hội