Giải trí

Hà Hồ bận rộn sau sinh, Subeo lập tức có hành động đặc biệt với con riêng của mẹ gây ngỡ ngàng

Hà Hồ bận rộn sau sinh, Subeo lập tức có hành động đặc biệt với con riêng của mẹ gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, những hình ảnh về gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà liên tục được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Đặc biệt, Subeo – con riêng của nữ ca sĩ đã lên chức “anh lớn” khi có 3 em nhỏ là Leon, Lisa và Suchin.

Nhiều khán giả cũng thắc mắc rằng phản ứng của Subeo sẽ thế nào khi mình đang là trung tâm của sự chăm sóc của 2 bên gia đình, nhưng đến nay lại đảm nhận vai trò anh hai, chăm sóc 3 em cùng một lúc.

Câu hỏi trên ngay lập tức đã được trả lời khi những hình ảnh cậu bé gần gũi với cặp song sinh của mẹ được công bố. Cụ thể, Hà Hồ hạnh phúc đăng tải hình ảnh Subeo chăm em rất thuần thục, cưng nựng các em bằng cách hôn lên trán gây sốt mạng xã hội.

Nữ ca sĩ viết: "Anh hai nói gì với Lisa dạ?". Subeo đã từng nói với Hà Hồ rằng cậu nhóc biết nữ ca sĩ thương Lisa nhiều hơn vì em là con gái nên có vẻ như cậu bé dành tình cảm Lisa cũng không hề nhỏ.

Có thể thấy, dù mới 10 tuổi, Subeo đã có thể bế các em một cách khéo léo. Không chỉ trò chuyện, cậu còn biết ru em, luôn ở bên bảo vệ, vui đùa. Không phải trẻ em nào khi đột ngột gia đình có thêm thành viên mới cũng sẽ có cách ứng xử đầy yêu thương như Subeo.

Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ Subeo có nhiều thay đổi hơn khi có các em chào đời. Cậu không còn nhõng nhẽo mà chững chạc và trưởng thành thấy rõ. Đặc biệt, Kim Lý trở thành một người cha, người bạn mẫu mực luôn bên cạnh con trai riêng của cô.

Suốt thời gian hẹn hò Hà Hồ cho đến nay Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo. Trong ngày Giáng sinh vừa qua, Subeo cũng tự tay viết một tấm thiệp tặng cho Kim Lý với nội dung: “Gửi chú Kim. Chúc mừng Giáng sinh và chúc chú kỳ nghỉ vui vẻ. Cháu đã chọn cho chú một chiếc áo màu xanh da trời vì mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi”.

 

Sau biến cố mất người thân, Hoài Linh bất ngờ báo ‘tin vui’ lớn, khán giả vỡ òa, đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài buồn bã vì biến cố mất đi những người thân thiết, Hoài Linh bất ngờ thông báo tin vui lớn, khiến khán giả vỡ òa, gửi lời chúc mừng đến nam danh hài.