Giải trí

Vừa tung clip bị Đạt G ‘đi đường quyền’, Du Uyên tiếp tục vén màn bí mật động trời về tình cũ

Vừa tung clip bị Đạt G ‘đi đường quyền’, Du Uyên tiếp tục vén màn bí mật động trời về tình cũ

Sáng 14/7, đúng ngày sinh nhật Đạt G, một đoạn clip nam ca sĩ đánh đập Du Uyên bất ngờ bị tung ra. Ngay lập tức giọng ca “Buồn của anh” trở thành đối tượng bị CĐM công kích, ném đá trên mạng xã hội. Giữa lúc Đạt G bị chửi bới, Du Uyên cũng gây chú khi chia sẻ link phỏng vấn giữa mình với một trang tin. Trong đó tường thuật lại toàn bộ những gì nữ ca sĩ từng phải chịu đựng khi ở bên tình cũ.

du-uyen-1

Du Uyên cho biết mình từng nhiều lần bị Đạt G đánh nhưng nhẫn nhịn vì muốn công việc ổn thỏa. Nhưng cũng vì vậy mà đối phương không nhận ra mình đã sai. Vì không chủ động muốn “bóc phốt” nên Du Uyên không quay chụp lại mỗi lần bị đánh. Clip vừa rồi tung lên mạng là vì trích xuất từ camera tại nhà một người bạn, cũng là bằng chứng cho thấy Đạt G có thói “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”.

du-uyen-4

du-uyen-2

Du Uyên tâm sự với phóng viên, giai đoạn đó bản thân chìm trong khủng hoảng, phải tự viết nhật ký trấn an bản thân. Hành động đánh đập lặp đi lặp lại nhiều lần, nhiều bạn bè đã chứng kiến. Nói về bạn trai cũ, Du Uyên chia sẻ: “Đạt háo thắng nên muốn chứng minh có thể làm lại được. Liên tục trốn tránh nên bên quản lý không hiểu chuyện làm khó dễ với em. Đạt hèn nhát lắm, xưa giờ chỉ giỏi văn vở cua gái, giỏi lấy tình thương. Em thì thẳng thật nên bị thiệt là điều đương nhiên”.

du-uyen-3

du-uyen-5

Du Uyên chia sẻ, mình biết gia đình Đạt G nợ nhiều từ trước khi yêu anh. Sau khi đến với nhau, cả hai cùng cố gắng để kiếm tiền trả nợ nhưng nó lại ngày càng tăng lên. Thấy vậy nữ ca sĩ khuyên bạn trai nên tìm hiểu kỹ lý do gia đình nợ nần. Đáp lại, Đạt G lại đi nói với bạn bè rằng Du Uyên làm điều không phải với gia đình mình.

du-uyen-6

Du Uyên tiết lộ, ngay sau khi cô vừa dọn đi Đạt G đã đưa cô gái khác về phòng. Trong tin nhắn với người con gái khác, anh chàng nói mình và Du Uyên chỉ là đồng nghiệp, ghép đôi để tạo hình ảnh chứ không có quan hệ yêu đương.

du-uyen-7

du-uyen-8

Sau khi chia tay, giọng ca “Buồn của anh” vẫn nhập nhằng trong tiền bạc, không giải quyết cho Du Uyên. Điều này càng khiến cô bức xúc, quyết định phải lên tiếng để đòi công bằng cho mình. Chia sẻ lại link bài phỏng vấn này, tình cũ Đạt G khẳng định đây là lần đầu tiên cũng là duy nhất cô lên tiếng về chuyện này, mong mọi thứ sớm rõ ràng để chấm dứt tại đây.

 

NÓNG: CĐM choáng váng vì clip Đạt G thẳng chân ‘đi đường quyền’ với Du Uyên ngay giữa bữa ăn

(Techz.vn) – Đoạn clip này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người phát hoảng vì hành động "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của Đạt G đối với Du Uyên ngay trong bữa ăn.