Giải trí

Lý Nhã Kỳ không thể đến Cannes, Việt Nam vẫn có 1 mỹ nhân tham dự, danh tính khiến CĐM sững sờ

Lý Nhã Kỳ không thể đến Cannes, Việt Nam vẫn có 1 mỹ nhân tham dự, danh tính khiến CĐM sững sờ

 

Liên hoan phim Cannes luôn là nơi mà các ngôi sao mong muốn một lần được đặt chân đến. Ở showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ là người thường xuyên tham dự lễ trao giải đình đám này. Mọi năm, mỗi lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện là một lần dư luận trong nước nức nở tự hào vì ngoại hình, trang phục nổi bật của cô.

cannes-5

cannes-6

Năm nay vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Lý Nhã Kỳ đành lỡ hẹn với Cannes. Chia sẻ với báo chí, người đẹp cho biết BTC Liên hoan phim quốc tế Cannes đã gửi thư mời cho mình từ tháng 6. Tuy nhiên cô từ chối tham gia vì Covid-19 đang rất phức tạp, bản thân không có tâm lý để đến dự.

cannes-7

cannes-8

“Tình hình dịch bệnh nước mình chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng. Vì thế, tôi thấy mình không thể ích kỷ váy áo vui mừng bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Sự vắng mặt của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tiếc nuối. Dù vậy, mới đây khán giả lại phát hiện ra vẫn có một sao gốc Việt khác tham dự Cannes. Có thể công chúng trong nước không biết đến mỹ nhân này nhiều nhưng ở thị trường quốc tế, cô khá có tiếng.

cannes-4

cannes-3

Ngôi sao gốc Việt được nhắc đến chính là Phạm Linh Đan, có mặt trong buổi công chiếu phim The French Dispatch thuộc khuôn khổ Cannes hôm 12/7. Nữ diễn viên 48 tuổi, sở hữu gương mặt ấn tượng, đậm chất Á Đông. Cô từng tham gia bộ phim nổi tiếng như Indochine (1992) giành giải Phim ngoại ngữ hay nhất tại Oscar. Ngoài ra Linh Đan còn thắng giải César cho Nữ diễn viên triển vọng trong De battre mon cœur s'est arrêté 2006.

cannes-1

cannes-2

Linh Đan sinh ra tại TP.HCM, Việt Nam. Năm 1975 cô cùng gia đình đến Pháp định cư, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau đó tại New York – Mỹ. Trải qua thời gian dài làm nghề, ở tuổi 48 Linh Đan tham gia hơn 13 phim điện ảnh, 3 phim truyền hình và khá có tiếng tại Pháp.

 

Tin 12/7: Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ lần lượt báo tin tang sự, Ninh Dương Lan Ngọc lộ ‘đào tiên’ mơn mởn

(Techz.vn) - ‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn nhận tin tang sự; Lý Nhã Kỳ báo tin buồn, CĐM xót xa động viên; Ninh Dương Lan Ngọc lộ cặp ‘đào tiên’ mơn mởn, mặt mộc ở tuổi 31 khiến CĐM choáng váng; Tình cũ đại gia của Kim Lý nhắn gửi sâu sắc giữa thời điểm nhạy cảm.