Giải trí

Vừa tung ảnh cưới, ‘tình cũ Trường Giang’ bất ngờ lộ clip hôn mỹ nam đóng cảnh nóng với Chi Pu

Vừa tung ảnh cưới, ‘tình cũ Trường Giang’ bất ngờ lộ clip hôn mỹ nam đóng cảnh nóng với Chi Pu

Thời gian gần đây, Nam EmLãnh Thanh là hai cái tên gây chú ý khi tham gia gameshow về tình yêu. Trong tập phát sóng mới nhất, cả hai còn có những hành động thân mật trên mức tình bạn, khiến khản giả kinh ngạc và bối rối không biết mối quan hệ cả hai thực sự ra sao?

Cụ thể, trong thử thách mới, Lãnh Thanh đã phải hát múa trước mặt Nam Em. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nam diễn viên còn tận dụng cơ hội để nắm tay cô đi dạo. Giữa khung cảnh lãng mạn trên đồi cừu ở Phan Rang, Lãnh Thanh bất ngờ hôn Nam Em.

Trước hành động này, Nam Em không kịp phản ứng. Qua khung ảnh, nhiều người còn “đoán” rằng, nữ diễn viên đang dần chấp nhận tình cảm của Lãnh Thanh. Có thể nói, đây là hành động đầu tiên khẳng định rõ ràng nhất những tin đồn tình ái giữa cả hai.

Cũng trong tập này, Nam Em cũng xác nhận bản thân đã rung động trước mỹ nam màn ảnh. Về phần Lãnh Thanh, dù có hành động bày tỏ tình cảm khá rõ ràng với Nam Em, tuy nhiên anh vẫn ngập ngừng trong việc xác định cảm xúc của mình. Nam diễn viên bộc bạch: “Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý”.

Lãnh Thanh cũng cho biết bản thân không hề diễn trong chương trình, đây chính là những cảm xúc thật mà mình khó giấu di. Chính lời chia sẻ vô tình này cũng giúp khán giả ngầm hiểu thêm rằng, những gì anh dành cho Nam Em đều xuất phát từ những cảm xúc chân thành nhất.

Trước đó, Nam Em cũng từng thổ lộ việc yêu thích Lãnh Thanh. “Mức độ rung động của tôi với Lãnh Thanh đủ để tôi cảm thấy không biết bản thân đang làm gì, đang là ai". Vài giây sau, hình ảnh Nam Em ngồi cạnh Lãnh Thanh trên xe hơi xuất hiện. Nam Em gây chú ý với triết lý: "Giữa 7 tỷ người gặp nhau đã khó, gặp nhau rồi lại còn làm khó nhau hơn nữa".

Nam Em còn liên tục “thả thính” Lãnh Thanh, cô còn kiên quyết muốn đổi cặp để được ghép đôi với nam diễn viên. “Chắc đổi thôi! Để anh có cơ hội đi tìm tình yêu. Tôi không muốn làm người cản đường. Đường vào tim em băng giá là do anh. Ban đầu, nó mở ra anh không chịu đón nhận. Giờ nó khép lại sao anh vào được?".

 

Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân đau buồn, ‘rưng rưng’ nước mắt tưởng nhớ diễn viên Mai Phương

(Techz.vn) Loạt sao Việt như MC Lại Văn Sâm, Hồng Vân đều “rưng rưng” nước mắt khi tưởng nhớ các nghệ sĩ quá cố, đặc biệt là nữ diễn viên Mai Phương.