Giải trí

Vừa tiết lộ mối quan hệ thật, Lê Hoàng bức xúc ra mặt, chỉ trích Quyền Linh coi tiền như ‘cỏ rác’

Vừa tiết lộ mối quan hệ thật, Lê Hoàng bức xúc ra mặt, chỉ trích Quyền Linh coi tiền như ‘cỏ rác’

Trong tập 16 “Đối mặt cảm xúc” phát sóng ngày 18/9 trên kênh HTV7 với sự tham gia của dàn cố vấn là đạo diễn Lê Hoàng, người mẫu Thúy Hạnh và tiến sỹ tâm lý Linh Trang. Khách mời tuần này là Ngọc ương, 44 tuổi. Cô đã có những phút trải lòng về khúc mắc giữa mình và một người bạn cũ.

Vì mối quan hệ từng có trước đó mà Ngọc Dương lấy uy tín của mình để người này làm ăn nhưng rồi bị lừa lọc dẫn đến mất tiền của anh họ. Đứng giữa cả hai nhưng Ngọc Dương không biết phải làm sao để giúp họ hàng mình lấy lại số tiền 1 tỷ đồng. Đáng nói, từ câu chuyện này, mâu thuẫn trong quan điểm của MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng lại trở thành tâm điểm.

Theo đó, khi nghe vấn đề của khách mời, Quyền Linh đã đưa ra lời khuyên: “Anh thấy em chỉ cần nghĩ đơn giản thôi. Hồi xưa chị ấy giúp em quá nhiều thì giờ em giúp lại một chút. Chuyện 1 tỷ kia đâu đáng để đem ra tính toán. Biết đâu chị ấy gặp một biến cố gì đó thì sao? Em nên bao dung hơn và nhớ đến những gì người ta đã giúp em khi khó khăn, đừng để bụng chuyện kia".

Ngay lập tức quan điểm của Quyền Linh bị người mẫu Thúy Hạnh phản bác lại: “Tôi không chấp nhận quan điểm của anh Quyền Linh". Đến đây, Quyền Linh nói rằng nếu khách mời thấy ấm ức thì có lẽ đền bù cho anh họ tầm 10-20% số tiền thiệt hại để đỡ mang tiếng, lại có thể trả ơn bạn cũ.

Đến đây, đạo diễn Lê Hoàng bức xúc ra mặt và cho rằng Quyền Linh quá xem nhẹ số tiền 1 tỷ: “Quyền Linh ơi, 1 tỷ nó lớn lắm, không nhỏ chút nào đâu. Tôi thấy từ nãy tới giờ ông coi 1 tỷ cứ như rác ấy, nhẹ tựa lông hồng. Ông Quyền Linh này lên truyền hình toàn nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ thôi". Thấy cả Lê Hoàng và Thuý Hạnh phản đối, Quyền Linh mới im lặng.

Nói về vấn đề Ngọc Dương đáu đáu về việc mình làm nội trợ thì đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng cô lấy vấn đề cũ ra làm cớ để bảo gia đình không cho mình đi làm không đủ thuyết phục. MC Quyền Linh lại chia sẻ công việc nội trợ cũng là một công việc tốt và “nhiều người có học cũng chưa chắc làm được công việc nội trợ. Làm nội trợ vô cùng vất vả và hình ảnh người nội trợ vô cùng đẹp vì họ có thể kết nối tình yêu thương của gia đình”.

Nghe vậy, Thúy Hạnh và Lê Hoàng đồng thanh bảo nam MC đang gián tiếp nịnh vợ mình. Không hài lòng về việc MC Quyền Linh đề cao việc làm nội trợ, Linh Trang cho biết: “Anh làm ơn đừng tôn vinh phụ nữ chuyện nội trợ. Anh làm vậy là cố tính nhốt người ta, đè lên người ta nhiệm vụ đó để cho phụ nữ họ ra đường nữa anh”.

Đồng ý với Linh Trang, Lê Hoàng nêu ý kiến: “Kẻ thù lớn nhất của phụ nữ là cái bếp”. Vẫn giữ quan điểm của mình, MC Quyền Linh nói thêm: “Bếp là nơi sinh sản yêu thương, là nơi lan tỏa nhịp đập trái tim, là nơi mang lại sức khỏe cho gia đình. Hôm nay tôi chính thức tôn vinh những người làm nội trợ”.

Trước đó, mối quan hệ giữa Quyền Linh và Lê Hoàng cũng được làm rõ trong tập này. Quyền Linh giải thích: "Với người đẹp, bao giờ chúng ta cũng có ý định đưa đến những cảm xúc tích cực. Nhưng với anh Lê Hoàng, đôi khi tôi cũng không hiểu tại sao giữa chúng tôi lại luôn có những cảm xúc tiêu cực. Toàn là thấy Lê Hoàng cãi Quyền Linh, Quyền Linh tranh luận với Lê Hoàng, Lê Hoàng không muốn thấy Quyền Linh đứng trên sân khấu…".

Chia sẻ của Quyền Linh được xem là câu trả lời cho những mâu thuẫn của cả hai trong những số phát sóng vừa qua. Trên sân khấu, hai nghệ sĩ không ngại tranh cãi, bày tỏ ý kiến để bảo vệ quan điểm của mình trước câu chuyện của các khách mời.

Để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp, Thúy Hạnh còn lên tiếng: “Em thấy ở sau hậu trường anh với anh Hoàng thân thiết với nhau lắm, quàng vai bá cổ, thậm chí là còn ngả đầu lên vai nhau mà", khiến tất cả mọi người bật cười.

 

Thực hư chuyện Lê Hoàng đòi đuổi Quyền Linh xuống sân khấu, xích mích đến cãi nhau tay đôi gay gắt

(Techz.vn) Quyền Linh và Lê Hoàng thời gian gần đây liên tục “khẩu chiến” trên truyền hình, còn công khai lớn tiếng và cãi tay đôi gay gắt.