Giải trí

Vừa sang Mỹ, Mỹ Tâm đã hội ngộ với người đàn ông đặc biệt của cuộc đời, thái độ để lộ rõ mối quan hệ

Vừa sang Mỹ, Mỹ Tâm đã hội ngộ với người đàn ông đặc biệt của cuộc đời, thái độ để lộ rõ mối quan hệ

Tiếp nối sự thành công viên mãn với chuỗi đêm nhạc trực tuyến ‘My Soul 1981’, Mỹ Tâm tiếp tục ‘mang chuông đi đánh xứ người’. Mới đây, giọng ca ‘Họa mi tóc nâu’ có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào 3 ngày 3/04, 9/04 và 17/04.

Tại đây, Mỹ Tâm đã có cuộc hội ngộ với nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Quang Dũng. Một giờ trước trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh rạng rỡ bên cạnh hai người đàn ông. Đáng chú ý đây được xem là cuộc hội ngộ trong suốt gần hai thập kỷ giữa nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Mỹ Tâm. Trong khung hình, nam nhạc sĩ cười rạng rỡ, tươi tắn với ‘mối lương duyên âm nhạc’ đã lâu chưa có dịp được gặp gỡ.

Được biết, trong suốt sự nghiệp của Mỹ Tâm, nhạc sĩ Lê Quang chính là người có vai trò đặc biệt 'nâng đỡ' và giúp cho tên tuổi của nữ ca sĩ lên hàng ngôi sao hạng A. Sự kết hợp của nhạc sĩ Lê Quang và Mỹ Tâm đã từng tạo ra một làn sóng mới ở Vpop với một loạt bản hit triệu views như Niềm tin chiến thắng, Giấc mơ muôn màu (VTV Bài hát tôi yêu), Đợi yêu…

Không chỉ đóng vai trò trong việc sáng tác hit cho Mỹ Tâm, nam nhạc sĩ Lê Quang còn là người hỗ trợ ‘không biết mệt mỏi’ trong các liveshow của ‘Họa mi tóc nâu’ khi vừa đóng vai trò là người hát bè, vừa hỗ trợ chơi nhạc cụ. Những ai còn nhớ dư âm cháy mãi của liveshow 'Ngày ấy bây giờ' (2004) cách đây 15 năm thì chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì người đứng sau làm nên thành công vang dội của liveshow này chính là nhạc sĩ Lê Quang. 

Sau một thời gian dài gắn bó, cùng nhau gặt hái được nhiều thành tựu, mỗi người đều chọn cho mình một hướng đi riêng, những Lê Quang vẫn ủng hộ nhiệt tình cho nữ ca sĩ. Trong hai liveshow "khủng" là Heartbeat (2014) và Duyên dáng Việt Nam 28 (2016), Quang Lê cũng đã ủng hộ nhiệt tình cho Mỹ Tâm.

Tháng 10 năm 2020, trên trang cá nhân của Lê Quang bất ngờ thông báo nam nhạc sĩ phải thực hiện ca phẫu thuật xử lý tắc mạch máu ở đầu và phải thực hiện cắt bỏ bàn chân do hoại tử.

Khi nghe tin nhạc sĩ Lê Quang bị bệnh nặng, Mỹ Tâm đã ngỏ lời muốn giúp đỡ nhưng nhạc sĩ đã từ chối và khẳng định gia đình có thể lo liệu được. Phải cắt bỏ một phần cơ thể vì những nguy cơ bệnh tiềm ẩn, nhạc sĩ Lê Quang đã có thời gian khó khăn khi phải đấu tranh tâm lý khi đi đến quyết định cuối cùng. Được biết, hiện tại cuộc sống của nhạc sĩ Lê Quang ở Mỹ cũng đã dần trở lại ổn định. 

Vì vậy, ngay khi có cơ hội sang Mỹ biểu diễn, Mỹ Tâm ngay lập tức tới thăm người đàn ông ‘đặc biệt’ này. Có thể thấy, qua những hình ảnh chia sẻ mới nhất của Mỹ Tâm, sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang dường như đã hoàn toàn được hồi phục.  Cũng như chia sẻ trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều thì ngay sau khi biết tin Mỹ Tâm qua Mỹ, gia đình nhạc sĩ Lê Quang và Cam Thơ đã mời nữ ca sĩ về nhà chơi.

Chi tiết này cho thấy Mỹ Tâm được đồng nghiệp vô cùng quý mến và bản thân giọng ca 'họa mi tóc nâu' cũng là 1 người vô cùng thân thiện và trọng tình nghĩa.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, quý tử đã bị lợi dụng với hành động nguy hiểm, gây bức xức dư luận

(Techz.vn) Lợi dụng sức nóng vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều người đã sử dụng hình ảnh con trai của nữ CEO với mục đích câu view.