Giải trí

Hé lộ món quà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa về từ London cho Lisa, Leon, cách dạy con khiến CĐM bái phục

Hé lộ món quà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa về từ London cho Lisa, Leon, cách dạy con khiến CĐM bái phục

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đình đám của showbiz Việt, sau khi sinh hạ Lisa – Leon, họ lại càng được yêu mến nhiều hơn. Khán giả không chỉ ngưỡng mộ ngoại hình tuyệt phẩm của gia đình này mà còn bởi khả năng nuôi con “mát tay” của nữ ca sĩ, cũng như cách dạy con khoa học mà cô và chồng áp dụng.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip mới về Lisa và Leon lên trang Instagram riêng của các con. Lần này “bé Ú” được mẹ ghi lại cảnh “unbox” quà London. Khác với nhiều người tưởng tượng, món quà mà vợ chồng Kim Lý đưa về Việt Nam lại rất đơn giản. Nó không phải quần áo hàng hiệu, đồ chơi độc lạ mà là sách.

ho-ngoc-ha-1

Hồ Ngọc Hà còn đính kèm dòng chú thích: Ba mẹ về không có cái quần áo nào, chỉ toàn sách là sách thôi”. Trong clip Leon tỏ ra thích thú lật dở từng trang sách, ú ớ nói theo. Dù chẳng ai hiểu cậu nhóc nói gì nhưng rõ ràng là đang rất vui vẻ với món quà từ London này.

ho-ngoc-ha-2

Một lần nữa cách nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thay vì những món đồ xa xỉ, cho thấy đẳng cấp con nhà giàu, cặp đôi lại muốn con nhận được kiến thức nhiều hơn. Dù còn nhỏ nhưng Lisa và Leon đã thường xuyên được ba mẹ cho đọc sách, truyện tranh để tăng khả năng ngôn ngữ cũng như kích thích phát triển trí não.

ho-ngoc-ha-3

Cách nuôi dạy con không phô trương của Hồ Ngọc Hà rất được lòng công chúng. Nhiều bà mẹ bỉm sữa cũng học hỏi nữ ca sĩ. Nhìn cách Lisa và Leon ngày càng lém lỉnh, nhanh nhẹn là đủ hiểu tác dụng của cách nuôi dạy này như thế nào.

ho-ngoc-ha-4

Trước đó, dù gia đình chẳng thiếu tiền nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn hạn chế cho con diện đồ hiệu. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, chỉ thỉnh thoảng đi đâu hay chụp ảnh mới cho các con lên đồ hơn bình thường 1 chút. Cô thường chọn những bộ đồ màu sắc trung tính, chuộng đồ Việt Nam chất lượng cao.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-6

ho-ngoc-ha-7

“Từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần "trang trí" cho ba mẹ nhìn "sang" hơn. Các con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi”, Hồ Ngọc Hà từng trải lòng.

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp lại 2 nhóc tỳ, Lisa liên tục làm 1 việc, Leon lại có thái độ không ngờ

(Techz.vn) – Sau thời gian xa cách, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cuối cùng cũng được gặp lại Lisa và Leon. Phản ứng của 2 nhóc tỳ khi thấy ba mẹ khiến cộng đồng mạng phải thích thú.