Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp lại 2 nhóc tỳ, Lisa liên tục làm 1 việc, Leon lại có thái độ không ngờ

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp lại 2 nhóc tỳ, Lisa liên tục làm 1 việc, Leon lại có thái độ không ngờ

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có chuyến du lịch kết hợp công tác tại London (Anh). Cả hai vừa về nước sáng 4/4, được gặp lại hai con sau thời gian dài. Không cần nói cũng hiểu cặp đôi nhớ nhung các con như thế nào. Mới đây, video hội ngộ của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà với các con được chia sẻ lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông.

Theo đó, Lisa và Leon được gia đình đưa ra sân bay để đón ba mẹ. Hai chị em có phần ngơ ngác khi gặp lại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên trong khi Lisa mãi chưa “định hình” lại được thì Leon lại nhanh chóng nhận ra ba mẹ, cười thật tươi trước khi lao vào vòng tay cả hai.

ho-ngoc-ha-kim-ly-2

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Trong một video khác, Lisa sau khi nhận ra ba mẹ đã âu yếm ngồi trong lòng Hồ Ngọc Hà để về nhà. Cô bé còn đút bưởi cho mẹ ăn một cách nhiệt tình. Nhìn cách nhóc tỳ liên tục sờ mặt vợ chồng nhà Kim Lý, nũng nịu khiến các fan không thể kìm lòng nổi.

ho-ngoc-ha-kim-ly-3

ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Vậy Leon thì sao? Ống kính lia đến cậu nhóc và phát hiện ra anh chàng đã say giấc nồng trong vòng tay Kim Lý. Mặc cho cả nhà tình nồng ý đượm, thân mật ra sao đi nữa, Leon vẫn ngủ say sưa. Cộng đồng mạng lại được phen bật cười vì thái độ “có cũng như không” này.

ho-ngoc-ha-kim-ly-6

ho-ngoc-ha-kim-ly-5

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Leon “thờ ơ” với ba mẹ. Trước đó, khi Hồ Ngọc Hà gọi điện video về để trò chuyện với các con, Lisa òa lên khóc nức nở, trong khi đó Leon lại chẳng buồn quan tâm, vẫn hồn nhiên như thường. Hai chị em dù sinh đôi nhưng cho thấy rõ tính cách rất khác biệt.

Từ sau khi chào đời đến nay, Lisa và Leon nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội, được nhiều người yêu mến. Khác với Subeo ngày trước, Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng chia sẻ về các con nhiều hơn, thậm chí nữ ca sĩ còn lập một tài khoản riêng chỉ để đăng hình, clip nhóc tỳ nhà mình.

 

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ thái độ khó tin của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi đứng gần nhau ở sự kiện

(Techz.vn) – Khoảnh khắc hiếm có khi Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đứng gần nhau được chính Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự chú ý.