Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ thái độ khó tin của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi đứng gần nhau ở sự kiện

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ thái độ khó tin của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên khi đứng gần nhau ở sự kiện

Thời gian này Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà có chuyến công tác ở London (Anh). Hai người đẹp đều đưa “một nửa” của mình đi cùng, thường xuyên khoe loạt ảnh thân mật sải bước trên đường phố “Xứ sở sương mù”. Được biết hai nữ ca sĩ cùng tham gia một sự kiện đặc biệt, việc chạm mặt nhau là điều khó tránh khỏi.

ho-ngoc-ha-le-quyen-4

Sau ồn ào 7 năm trước, đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên buộc phải gặp mặt trong một sự kiện. Tuy nhiên, tần suất dày như bây giờ thì thật hiếm có. Nhiều khán giả cũng tò mò, không biết mâu thuẫn năm xưa giữa cả hai đã được giải quyết hay chưa?

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ khung cảnh trong sự kiện tại London mà mình và Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tham gia. Ống kính của nam ca sĩ vô tình bắt trọn khoảnh khắc hai đàn em đứng gần nhau, chỉ cách vài bước chân. Theo đó, Lệ Quyên vẫn được Lâm Bảo Châu tháp tùng như thường lệ, nhưng Hà Hồ lại lẻ bóng, không thấy sự xuất hiện của Kim Lý.

ho-ngoc-ha-le-quyen-2

ho-ngoc-ha-le-quyen-3

Đáng nói, dù đổi vị trí để chụp ảnh nhiều lần nhưng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tuyệt nhiên không hề đứng gần nhau. Giữa họ luôn phải có 1-2 người ngăn cách. Và dĩ nhiên, hai nữ ca sĩ hoàn toàn ngó lơ đối phương, không hề trò chuyện hay nhìn đối phương lấy 1 lần. Chính cách cư xử này khiến khán giả lại thêm một lần phải bàn tán về mối quan hệ của cặp đôi. Liệu có phải hiềm khích giữa họ vẫn chưa được tháo gỡ?

ho-ngoc-ha-le-quyen-3

ho-ngoc-ha-le-quyen-4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng chạm mặt tại một buổi Gala Diner. Họ không ngồi chung bàn nhưng cách nhau cũng không quá xa. Lệ Quyên còn có một màn trình diễn trong bữa tiệc này. Không mấy bất ngờ khi cả hai lại xem nhau như “không khí”, không trò chuyện hay quan tâm đến sự xuất hiện của đối phương.

ho-ngoc-ha-le-quyen-1

ho-ngoc-ha-le-quyen-5

Trước đây Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Họ hỗ trợ nhau cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, không biết lý do vì sao mà năm 2015 cặp đôi bỗng không còn xuất hiện cùng nhau, bắt đầu vướng tin đồn “cạch mặt” từ đó”.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói rõ chuyện li dị vợ, đã có con, tiết lộ nguồn cơn danh xưng ‘ông hoàng nhạc Việt'

(Techz.vn) – Nhiều người hẳn không hiểu từ đâu mà Đàm Vĩnh Hưng lại có biệt danh “ông hoàng nhạc Việt”. Bên cạnh đó, những tin đồn xoay quanh nam ca sĩ là từ đâu?