Giải trí

Vừa nhậu xỉn cùng nhau, Hương Giang tiết lộ lần đầu làm chuyện đặc biệt với Matt Liu ở nhà riêng

Vừa nhậu xỉn cùng nhau, Hương Giang tiết lộ lần đầu làm chuyện đặc biệt với Matt Liu ở nhà riêng

Thời gian gần đây, hoa hậu Hương Giang gây chú ý với chuyện công khai tình cảm với thiếu gia Matt Liu hậu tham gia chương trình “Người ấy là ai”. Sau gameshow, cả hai còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm, được gia đình và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Hương Giang - Matt Liu công khai tình cảm hậu "Người ấy là ai".

Đặc biệt, trong dịp về thăm gia đình ở Hà Nội, nữ ca sĩ đưa cả bạn trai về nhà riêng ra mắt bố mẹ, họ hàng. Chỉ hẹn hò khoảng 3 tháng, cặp đôi đã có những màn công khai tình cảm “tình bể bình”. Việc Matt Liu về thăm nhà bạn gái càng khẳng định mối quan hệ của cả hai đang rất nghiêm túc vầ nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Hương Giang đưa Matt Liu ra mắt gia đình.

Cách đây vài giờ, các fan lại truyền tai nhau doạn clip ghi lại cảnh Matt Liu được cả nhà Hương Giang đón tiếp. Ngoài những khung hình mà cả hai đã công khai trên trang cá nhân thì CĐM phát hiện ra dáng vẻ hạnh phúc của Hương GIang.

Cụ thể, nàng hậu chủ động đứng canh góc chụp ảnh, lưu giữ thời khắc đầu tiên của bố ruột và người yêu. Hai người đàn ông hướng về ống kính, nở nụ cười vui vẻ.

Hương Giang cười hớn hở, cầm máy chụp ảnh cho bố và người yêu.
Matt Liu và gặp "bố vợ" vô cùng vui vẻ.
Ngoài gia đình Hương Giang, họ hàng của nàng hậu cũng tụ họp lại.

Có thể thấy, đã lâu Hương Giang mới hạnh phúc và công khai mối quan hệ tình cảm. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ mới thấy người đẹp thoải mái đăng tải hình ảnh của người yêu và gia đình, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa Matt Liu và gia đình.

Lần ra mắt gia đình người yêu, Matt Liu đã tranh thủ trò chuyện với những người thân để ai nấy đều có dịp biết thêm thông tin về nhau. Đặc biệt, Hương Giang chủ động chia sẻ hình ảnh Matt Liu và bố ngồi ở ban công để tâm sự. Đã gặp gỡ mẹ bạn gái ở show hẹn hò nên có lẽ lần này anh dành thời gian cho bố nhiều hơn.

Matt Liu trò chuyện thoải mái với gia đình Hương Giang.
Cả hai còn hẹn hò vỉa hè tình cảm.

Hiện tại, Hương Giang – Matt Liu đang là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Mọi động thái đều nhận được sự tương tác lớn. Dù nhân vật chính cho biết sẽ hạn chế nói nhiều về tình yêu nhưng các fan vẫn mong luôn thấy được thời khắc hạnh phúc như thời điểm hiện tại.

 

Giữa ồn ào chồng cũ yêu gái ‘vũ trường’, vợ cũ ‘con trai Hoài Linh’ có động thái 'dằn mặt'?

(Techz.vn) Trong khi công chúng đang rần rần về thông tin Hoài Lâm có người mới sau 4 tháng ly hôn, vợ cũ Bảo Ngọc cũng âm thầm có động thái “dằn mặt”?