Giải trí

Trấn Thành báo tin vui về sự nghiệp

Trấn Thành báo tin vui về sự nghiệp

Mới đây, liên quan đến vụ của bà Nguyễn Phương Hằng; các nghệ sĩ như  Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh - Thủy Tiên đã được  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác nhận là  người bị hại, bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự cá nhân trong các buổi livestream.

Đáng nói, MC Trấn Thành cũng nằm trong danh sách các nghệ sĩ được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương kết luận không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp; nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội, không khởi tố hình sự.

Đây cũng là tin vui lớn đối với Trấn Thành cũng như nhiều nghệ sĩ sau 1 thời gian bị chỉ trích, vu oan.

Về phần Trấn Thành, anh không chia sẻ trực tiếp đến thông tin này mà chỉ tập trung vào công việc và nghệ thuật.

Vào tối ngày 11/9, nam MC tiếp tục vui mừng báo tin vui đến khán giả khi chương trình The Masked Singers - Ca sĩ mặt nạ mà mình tham gia tiếp tục đứng đầu top thịnh hành trên youtube.

Đáng nói, Trấn Thành không giấu được sự vui mừng và kinh ngạc khi chia đầy 1 ngày, tập mới nhất của The Masked Singers đã đạt đường thành tích đáng kinh ngạc này.

Trấn Thành phải thú nhận sự kinh ngạc khi chương trình của mình đạt thành tích khủng

Trước đó, ở những tập đầu, chương trình The Masked Singers chưa được nhiều khán giả chú ý tuy nhiên càng về sau các tập của chương trình này bắt đầu trở nên thịnh hành và có những thành tích đáng khen ngợi.

The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ'  là chương trình được đầu tư hoành tráng từ chất lượng cho đến phần hình ảnh với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ đình đám giấu mặt và dàn cố vấn nổi tiếng. Trong đó, nam MC Trấn Thành tiếp tục đóng vai trò chủ chốt khi là cố vấn chính cho chương trình này.

Trên ghế cố vấn, nam MC không chỉ đưa những nhận xét thể hiện kinh nghiệm nghe nhạc của mình mà tiếp tục dẫn dắt mạch chương trình đầy hài hước.

Sự thành công của 1 chương trình được đầu tư kỹ càng như The Masked Singer Vietnam một lần nữa chứng minh được độ nóng của tên tuổi mà Trấn Thành đang gây dựng. Không phải bàn cãi khi nói rằng bất kỳ chương trình nào có Trấn Thành tham gia thì đều ‘nổi đình nổi đám’.

Dưới bài đăng của Trấn Thành, nhiều người dành lời khen cho The Masked Singer Vietnam cũng như công nhận về độ nóng tên tuổi của nam MC: “Chương trình rất xuất sắc ạ, đeo headphone nghe mà phê lun!”, “Xem vì có anh Thành, xứng đáng top 1 trending”, “Chương trình có anh đều on top”

 

Vừa nhận kết luận từ Công an tỉnh Bình Dương về vụ bà Phương Hằng, Trấn Thành lại bị VTV đề cập?

(Techz.vn) VTV bất ngờ gọi tên một nam nghệ sĩ thường xuyên khóc trên sóng truyền hình, cư dân mạng liền gọi tên Trấn Thành.