Giải trí

Vừa lộ bằng chứng hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố sợ cưới chồng, không cần đại gia

Vừa lộ bằng chứng hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố sợ cưới chồng, không cần đại gia

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi phỏng vấn taị Vietnamnet. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như dự định trong tương lai của mình. Đặc biệt, sau khi lộ bằng chứng hẹn hò với Chi Dân, chuyện tình cảm của nàng “ngọc nữ” luôn được chú ý.

Thời gian gần đây Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhiều bằng chứng hẹn hò với Chi Dân.

Trước câu hỏi khi thành công trong showbiz, nhiều người nổi tiếng đến hiện tại vẫn mội mình. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi từ trước đến giờ vẫn luôn suy nghĩ một điều là cuộc sống không ai cho mình tất cả mọi thứ hết. Khi mình được điều này chắc chắn sẽ khiếm khuyết ở điều khác. Tôi tin chắc rằng sau này, chắc có lẽ mình thành công đến bao nhiêu thì vẫn sẽ chọn gia đình.

Thú thật ngày trước tôi không tin tưởng vào hôn nhân vì có những người bạn hay đồng nghiệp chứng kiến họ yêu nhưng khi tiến tới hôn nhân lại dễ trục trặc rồi tan vỡ. Tuy nhiên, gần đây khi được tiếp xúc với NSND Lan Khanh, NSND Hồng Vân hay nhìn ca sĩ Đông Nhi tôi lại thêm những niềm tin về hạnh phúc của một gia đình.”

Lan Ngọc sợ hôn nhân đổ vỡ.

Cô cũng cho biết mối tình của bản thân tính đến bây giờ đều không ai là đại gia. Vì thế, Ninh Dương Lan Ngọc luôn biết “tự lực cánh sinh” chứ không cần nhớ đến ai cả. Đến giờ, nữ diễn viên vẫn có rất nhiều tham vọng nên không đặt ra bao tuổi sẽ lập gia đình, nhưng nếu tìm được một người khiến mình tin để giao cả cuộc sẽ sẵn sàng dừng lại.

Khi được hỏi có sẵn sàng yêu và lấy người kém tuổi thậm chí nghèo hơn mình nhiều lần không. Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại đáp: “Tính tôi con nít nên sợ “phi công” lỡ còn con nít hơn thì ai chiều ai bây giờ. Tôi không quan trọng giàu nghèo, nhưng phải là người đàn ông có chí tiến thủ và bản lĩnh. Tôi không thích đàn ông yếu đuối, không có ý chí. Dù bạn nghèo nhưng bạn hoạch định làm gì cố làm cho xong chứ chưa xong mà dừng lại thì thôi, tôi là người... đi."

Bộ phim nổi tiếng mà Lan Ngọc "lái" phi công trẻ.

Cô cũng hài hước nói rằng dù đóng cặp với tra trẻ trong phim khá nhiều nhưng ở ngoài đời thì chưa thấy “ngon lắm”. Hiện tại, NInh Dương Lan Ngọc đang tập trung cho sự nghiệp để được khán giả công nhận nhiều hơn nên cô không muốn mọi người để ý quá nhiều về chuyện tình cảm của bản thân.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn khóc nghẹn vì mẹ lâm bệnh nặng, được cấp tốc đưa về nước

(Techz.vn) Nam ca sĩ và 2 em trai đã phải “tức tốc” đưa mẹ từ Mỹ về Việt Nam vì sức khỏe ngày một suy yếu.