Giải trí

Vừa lộ ảnh đi chơi cùng 'phi công trẻ', Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ẩn ý khiến CĐM hoang mang

Vừa lộ ảnh đi chơi cùng 'phi công trẻ', Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ẩn ý khiến CĐM hoang mang

Chiều 26/4, Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng hoang mang khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: “Trời ơi là trời. Tui lại gây chuyện”. Chỉ một câu nói ngắn gọn cũng đủ khiến các fan đứng ngồi không yên. Mọi người lại bắt đầu đồn đoán xem cô nàng vừa gặp phải chuyện gì. Chỉ mới vài tiếng trước đó Ninh Dương Lan Ngọc còn khoe ảnh ra sân bay từ sớm để đi làm.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc

Dưới phần bình luận, không chỉ các fan tỏ ra lo lắng mà đồng nghiệp cũng hoang mang liên tục gặng hỏi Ninh Dương Lan Ngọc gặp chuyện gì. Diễn viên Tiến Luật dường như đoán ra được nguyên nhân, liền hỏi đàn em: “Lỡ bấm xóa gì rồi nè”. Đáp lại, Lan Ngọc chỉ biết thở dài thay cho câu trả lời.

ninh-duong-lan-ngoc-2

ninh-duong-lan-ngoc-4
Đồng nghiệp và fan lo lắng hỏi thăm tình hình của Ninh Dương Lan Ngọc

Đoán được sự tình, các fan của Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết động viên cô nàng tìm cách giải quyết, không suy nghĩ quá nhiều: “Giờ lỡ rồi thì tìm hướng giải quyết chị ơi. Em không biết chị lại gây họa gì nhưng đừng lo lắng quá nhé”, “Thương quá, không biết bả lại gặp chuyện gì nữa”...

ninh-duong-lan-ngoc-5 ninh-duong-lan-ngoc-6
Nhiều người đoán stt này có liên quan đến đoạn clip TikTok đang gây bão?

Nhiều người lại cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đang ẩn ý nói đến clip “đột nhập nhà” mình của một hot TikToker. Trong clip có sự xuất hiện của bạn diễn Hải Nam, người đang dính tin đồn hẹn hò với Lan Ngọc. Chính vì không để ý nên những đồn thổi lại bắt đầu xuất hiện, khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Các fan đoán Lan Ngọc đang tự trách mình vì quá bất cẩn dẫn đến chuyện hiểu lầm này?

Ninh Dương Lan Ngọc thời gian qua khá bận rộn với việc gia đình. Nữ diễn viên vừa đứng ra lo liệu đám cưới cho em trai ruột. Bên cạnh quà cưới, bà chị chồng nổi tiếng này còn sử dụng nguyên ekip vẫn thường làm việc cùng mình để make up, lo trang phục cho cả nhà trong ngày trọng đại.

ninh-duong-lan-ngoc-7
Ninh Dương Lan Ngọc trong ngày cưới của em trai ruột

 

Hôm 24/4, Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp đi chơi cùng tình tin đồn Lê Xuân Tiền và hội bạn thân. Việc cặp đôi "Gái già lắm chiêu" liên tục xuất hiện thân mật bên nhau, không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến CĐM bàn tán rất nhiều. Những khán giả "đẩy thuyền" cặp đôi thì tỏ ra vui mừng, mong chờ ngày Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình cảm.


Clip "đột nhập" nhà Ninh Dương Lan Ngọc

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh đi chơi cùng ‘phi công trẻ’ kém 6 tuổi khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa những fan “đẩy thuyền” Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền lại được phen ăn mừng khi cặp đôi xuất hiện bên nhau.