Giải trí

Vừa gây sốt với loạt ảnh tại khách sạn, Lan Ngọc lại khiến CĐM ngỡ ngàng về bức vẽ vô cùng đặc biệt

Vừa gây sốt với loạt ảnh tại khách sạn, Lan Ngọc lại khiến CĐM ngỡ ngàng về bức vẽ vô cùng đặc biệt

Lan Ngọc - sao nữ đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Cô không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ mà còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng tính cách hài hước, duyên dáng.

Vua-gay-sot-vi-loat-anh-tai-khach-san-lan-ngoc-lai-khien-cdm-ngo-ngang-ve-buc-anh-vo-cung-dac-biet
Nhan sắc đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc

Sau 12 tham gia nghệ thuật, cái tên Lan Ngọc đã chính thức phủ sóng rộng rãi và ngày càng đến gần hơn với khán giả ở nhiều lứa tuổi. Cũng chính vì thế mà mọi hoạt động của cô nàng đều thu hút được sự quan tâm từ mọi người, đặc biệt những bạn trẻ đem lòng yêu mến, thần tượng “ngọc nữ”.

Vào ngày 13/3, Lan Ngọc tung loạt ảnh tại 1 khách sạn hạng sang ở Sài Gòn với ngoại hình đúng chuẩn ngôi sao nổi tiếng, khiến dân tình không khỏi choáng ngợp. Mới đây nhất, vào chiều ngày 14/3, nữ diễn viên lại tiếp tục đốn tim khán giả khi chia sẻ bức tranh do fans hâm mộ gửi tặng.

Vua-gay-sot-vi-loat-anh-tai-khach-san-lan-ngoc-lai-khien-cdm-ngo-ngang-ve-buc-anh-vo-cung-dac-biet
Bức tranh Lan Ngọc được fans hâm mộ gửi tặng

Theo đó, cô được một bạn có nick Facebook là Linh Văn gửi tặng một tranh vẽ bằng chữ “Ngọc”. Chính sự độc đáo trên của anh chàng đã khiến Lan Ngọc không khỏi trầm trồ và nhanh chóng gửi lời cảm ơn. Ngay dưới bài viết, những người thân quen, khán giả cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước đôi bàn tay khéo léo của anh họa sĩ:

"Xuất sắc quá chị ơi. Người vẽ đẹp mà người trong tranh còn đẹp hơn nữa"

"Ai vẽ mà còn sáng tạo hình của chị Ngọc đẹp dữ vậy nè, thật là đáng ngưỡng mộ quá"

"Wow hay quá",...

Để có được hình vẽ sinh động, thần thái như trên, chắc hẳn Linh Văn đã phải rất yêu mến cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc. Bởi lẽ, anh đã phác họa vô cùng tinh xảo từng biểu cảm, nét mặt của “ngọc nữ”. 

Cho đến hiện tại, bức tranh trên vẫn thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng vì quá xuất sắc và ấn tượng. 

 

CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông vòng 1, cơ thể nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) Trước thân hình chuẩn từng centimet của Ánh Linh, bạn bè và khán giả nhanh chóng dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô nàng.