Giải trí

Vừa đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ, Hương Giang lộ bằng chứng sắp ‘về chung một nhà’, ẩn ý có tin vui?

Vừa đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ, Hương Giang lộ bằng chứng sắp ‘về chung một nhà’, ẩn ý có tin vui?

Chuyện tình của Hoa hậu Hương Giang Matt Liu đang vô cùng ngọt ngào. Cặp đôi thi nhau thể hiện tình cảm và cử chỉ “ngọt như mía lùi” khiến dân tình ngưỡng mộ và phải thầm ghen tị. Mới đây, Hương Giang còn đưa Matt Liu chính thức ra mắt gia đình người yêu và được mọi người hết lòng ủng hộ.

Đáng chú ý, Matt Liu vừa ra mắt “nhà gái” được ít ngày, Hương Giang đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi lộ bằng chứng sắp có tin vui.

Cụ thể, một người bạn của Hương Giang đã tiết lộ người đẹp vừa sắm đôi giày cổ tích, là một trong những thiết kế trong mơ của mọi cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Dân tình lại được phen xôn xao, nghi vấn sắp có tin mừng rồi đây.

Được biết, mẫu giày mà Hương Giang mới “tậu” đến từ thương hiệu Jimmy Cho. Đôi giày ấn tượng với những viên pha lê Swarovski được đính kết kì công, cùng phần đế da lộn sáng bóng và đặc biệt hơn cả là chùm pha lê đính thủ công tay được sản xuất hoàn toàn tại Ý. Thiết kế có tên Avril.

Đôi giày tới gần 100 triệu mà trong showbiz Việt cũng có tới vài người đẹp cũng sở hữu riêng cho mình. Đôi giày của Hương Giang màu vàng đồng trong khi đôi của Đàm Thu Trang, Hoa hậu H'Hen Niê lại có gam màu trắng tinh khôi. Và cũng chính đôi giày lấp lánh này mà Hoa hậu H'Hen Niê từng "kêu trời" với đôi chân sưng tấy của mình.

Đây cũng chính là thiết kế được bà xã Cường Đô la đeo trong đám cưới cổ tích của mình. Rất nhiều nàng dâu nổi tiếng chọn đôi Avril này cho lễ cưới cổ tích của mình, chính vì vậy mà ngay khi Hoa hậu Hương Giang đầu tư thiết kế này, cả showbiz xôn xao mong chờ tin vui mới của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Trong dịp về thăm gia đình ở Hà Nội, nữ ca sĩ đưa cả bạn trai về nhà riêng ra mắt bố mẹ, họ hàng. Chỉ hẹn hò khoảng 3 tháng, cặp đôi đã có những màn công khai tình cảm “tình bể bình”.

Việc Matt Liu về thăm nhà bạn gái càng khẳng định mối quan hệ của cả hai đang rất nghiêm túc vầ nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

 

Hậu tuyên bố tạm dừng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Vừa tuyên bố cần có thời gian nghỉ ngơi, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động của mình khiến nhiều người lo lắng.