Smart Phone - Điện thoại

'Vua điện thoại thông minh' - iPhone 13 sẽ đi cùng hộp đựng hơi 'phèn'

'Vua điện thoại thông minh' - iPhone 13 sẽ đi cùng hộp đựng hơi 'phèn'

Trước khi iPhone 13 ra mắt, cái tên iPhone 13 hay iPhone 12S gây ra tranh cãi lớn giữa trong giới công nghệ. Nhưng một bức ảnh rò rỉ về "giấy bọc iPhone 13" đã xuất hiện và khẳng định về việc Apple sẽ chọn tên iPhone 13. Một số hình ảnh mới rò rỉ gần đây đã tiếp tục cho thấy rõ hơn về việc Apple sử dụng giấy bọc iPhone 13 như thế nào.

Hộp đựng không bọc nilon với phần niêm phong bằng giấy của iPhone 13 Pro Max

Trong buổi ra mắt iPhone 13 hôm thứ tư, Apple khẳng định iPhone 13 sẽ hạn chế tối đa nilon và điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu như năm ngoái Apple phát hành iPhone trong chiếc hộp mỏng nhất từ trước đến nay thì năm nay hộp iPhone sẽ hoàn toàn không có lớp bọc nilon bên ngoài.

Hộp đựng không bọc nilon với phần niêm phong bằng giấy của iPhone 13

Phần nhựa bọc ngoài sẽ được thay thế bằng miếng giấy xé dán gắn vào nắp hộp. Điều này cho phép bao bì giữ nguyên vị trí mà không bị trượt và có khả năng làm hỏng đồ bên trong hộp. Ngoài ra, nó đóng vai trò như một dấu hiệu cho biết hộp đã được mở trước đó hay chưa.

Trong bài phát biểu quan trọng của tuần này, Apple đã làm rõ rằng việc loại bỏ lớp bọc nhựa trên hộp iPhone 13 sẽ "tiết kiệm được 600 tấn nhựa", đây chắc chắn là một thay đổi đáng hoan nghênh. 

Mặc dù vậy, điều này vẫn gây ra một số ý kiến trái chiều từ người dùng như làm giảm sự sang trọng của iPhone, việc thay bằng giấy vẫn gây ảnh hưởng nhất định... Tuy nhiên Apple hiện đang có kế hoạch loại bỏ tất cả nhựa khỏi bao bì sản phẩm của mình vào năm 2025.

Hiện tại, iPhone 13 đã bắt đầu được đặt hàng sớm tại nhiều thị trường và sẽ bắt đầu được giao đến tay người dùng từ 24/9. Tại Việt Nam sớm nhất là trong nửa cuối tháng 10 sẽ có những chiếc iPhone 13 chính hãng đầu tiên cập bến. Tuy nhiên iPhone 13 xách tay thậm chí sẽ xuất hiện sau ngày 24 một thời gian ngắn.

 

Đã có ảnh trên tay iPhone 13 Pro màu xanh đầu tiên trên thế giới?

(Techz.vn) Trong khi Apple chưa chính thức giao hàng iPhone 13 Pro Max, đã có người đăng bức ảnh trên tay đầu tiên.