Giải trí

Vừa thay thế Xuân Bắc ở gameshow đình đám, Trường Giang lại báo tin vui kép chứng tỏ độ thăng hạng

Vừa thay thế Xuân Bắc ở gameshow đình đám, Trường Giang lại báo tin vui kép chứng tỏ độ thăng hạng

Chương trình truyền hình thực tế hot nhất nhì Hàn Quốc “2 ngày 1 đêm” phiên bản Việt Nam mới đây đã chốt danh sách các thành viên tham dự. Dàn cast bao gồm Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy cùng MC Trường Giang dẫn dắt - người được chọn để thay thế danh hài Xuân Bắc trước đó.

Trường Giang là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả khi là người cầm trịch của một loạt các chương trình nổi tiếng như “Running Man Vietnam", "7 nụ cười xuân", "Chọn ai đây". Thông tin ông xã Nhã Phương sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt “2 ngày 1 đêm” phiên bản Việt Nam rất được khán giả mong chờ.

Trường Giang được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Google sống” trong làng giải trí khi là một người “trên thông thiên văn, dưới tường địa lý” với sự hiểu biết về vùng miền cùng vô số mẹo vặt hữu ích trong xã hội, cùng khả năng nấu ăn thượng thừa.

Tuy vậy Trường Giang cũng được biết tới là một MC khá khó tính, thế nhưng việc dẫn dắt một chương trình gồm toàn những đàn em “nhây không biết mệt” như Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, liệu Trường Giang có thể bùng cháy?

Đáng chú ý, mới đây, thông tin Trường Giang thay thế Xuân Bắc trong show truyền hình đình đám “Ơn giời cậu đây rồi” được NSND Tự Long chia sẻ trong một đoạn video clip mới đăng tải gần đây, gây chú ý

“Từ nay trở đi, các phòng còn lại sẽ không còn những phòng vắng bóng trưởng phòng Trường Giang bởi vì Trường Giang đã chuyển sang một giai đoạn mới, đó chính là làm MC” - Tự Long nói.

Khi không còn thấy Xuân Bắc - chàng MC quen thuộc của Ơn giời cậu đây rồi dẫn dắt, chắc chắn sẽ có nhiều khán giả bỡ ngỡ, Tự Long cho biết mùa 8 sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới rất đáng để chờ đợi và không quên dành những lời khen có cánh cho người bạn đồng nghiệp: “Nhìn kìa, vô cùng ngạo nghễ, vô cùng oai phong, thậm chí là rất tự tin với cương vị mới. Trường Giang cố lên”. Tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 8 sẽ lên sóng vào ngày 5-6.

Về chương trình “2 ngày 1 đêm”, đây là phiên bản Việt Nam có tên gọi là Tự Do Tự Lo hứa hẹn sẽ là một hành trình trải nghiệm thú vị của những người anh em thân thiết. 6 thành viên sẽ phải cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn mà không có sự hỗ trợ từ ekip và trợ lý. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là bữa cơm thịnh soạn và chỗ nghỉ ngơi yên ấm. Ngược lại, hình phạt cho kẻ thua cuộc là bữa ăn đạm bạc và ngủ ngoài trời.

Việc Trường Giang liên tục trở lại trong những chương trình gameshow đình đám và đặc biệt là 1 chương trình 'mới tinh' càng chứng minh được độ hot chưa bao giờ thuyên giảm thậm chí ngày càng thăng hạng của 'Mười khó'.

 

Mới đây, nam MC cũng chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân và nhận được hàng loạt lời chúc mừng, ủng hộ và mong chờ của khán giả:

"Lại hóng chương trình mới của Giang Ca nữa nè!"

"Lại có thêm 1 chương trình nữa được xem Giang ca, hóng quá!"

"Chú thành công thêm một chương Trình mới quá tuyệt vời chú ơi"

 

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tính cách đời thực của Trường Giang, 1 việc làm khiến các đàn em cảm kích

(Techz.vn) – Xứng danh là anh cả, những hành động của Trường Giang sau ống kính khiến các đàn em phải mến phục.