Giải trí

Vừa chuyển khoản 274 triệu, nam thanh niên ‘tá hỏa’ khi phát hiện bạn gái là vợ của bạn thân

Vừa chuyển khoản 274 triệu, nam thanh niên ‘tá hỏa’ khi phát hiện bạn gái là vợ của bạn thân

Những ngày gần đây, câu chuyện về người đàn ông tên Chu ở Hứa Xương, Trung Quốc yêu phải vợ của bạn thân đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo đó, sau khi tiết kiệm được một khoản tiền, anh Chu mong muốn tìm được bạn gái để sớm kết hôn, ổn định cuộc sống.

Vua-chuyen-khoan-274-trieu-nam-thanh-nien-ta-hoa-khi-phat-hien-ban-gai-la-vo-cua-ban-than
Anh Chu - người bị lừa 274 triệu đồng

Ngay khi lắng nghe được tâm tư của anh Chu, Tiểu Lý - một người bạn thân đã chủ động giới thiệu, mai mối cô gái xinh đẹp, nết na để anh sớm không còn phải sống trong cảnh “chăn đơn gối chiếc”.

Được biết, người đẹp được Tiểu Lý mai mối là cô bạn thân của vợ anh. Vậy nên anh nắm rất rõ về lý lịch cũng như tính cách cô gái. Về phía anh Chu, vì tin tưởng Tiểu Lý nên anh đã thoải mái trò chuyện và chính thức ngỏ lời yêu cô gái sau một thời gian tìm hiểu.

Đáng nói, anh Chu và cô bạn gái được giới thiệu đã có 1 năm yêu đương mặn nồng, bình yên. Thậm chí, anh còn mơ mộng về một đám cưới và cuộc sống tràn ngập niềm vui với nửa kia sau khi về lại Trung Quốc. Vì cảm thấy quá hài lòng về nửa kia từ nhan sắc cho đến tính cách.

Tuy nhiên, nào ngờ sau khi chuyển cho bạn gái hơn 80.000 nhân dân tệ (khoảng 274 triệu đồng), anh Chu nhận được tin vô cùng bất ngờ. Cụ thể, Tiểu Lý nhắn tin thông báo nhiều khả năng anh đã bị lừa. Vì người mà anh Chu tìm hiểu suốt hơn một năm qua chính là vợ của Tiểu Lý. 

Điều đáng nói, Tiểu Lý khẳng định bản thân không hề biết việc anh Chu bị lừa. Vì sự thật “vỡ lẽ” sau khi Tiểu Lý đọc trộm được tin nhắn trò chuyện giữa vợ và bạn thân. Tiểu Lý cho rằng, vợ mình là kẻ lừa đảo, một mình đóng nhiều vai. 

Vua-chuyen-khoan-274-trieu-nam-thanh-nien-ta-hoa-khi-phat-hien-ban-gai-la-vo-cua-ban-than
Anh Chu trở lại Trung Quốc và trình báo toàn bộ sự việc với cảnh sát

Hiện tại, Tiểu Lý đã rời khỏi Myanmar và mong anh Chu không báo cảnh sát. Tuy nhiên, sau khi suy ngẫm lại mọi chuyện và nhận thấy có một số điểm bất hợp lý. Anh Chu quyết định quay trở lại Trung Quốc, trình báo vụ việc với cảnh sát địa phương, mong sớm lấy lại được công bằng.

 

Hà Nội: CA quận Bắc Từ Liêm thu giữ 104 kg ma túy tại chung cư hạng sang do cô gái giả trai tàng trữ

Thông tin xoay quanh vụ án tàng trữ ma túy ở chung cư Goldmark City khiến dân tình không khỏi hoang mang và lo ngại.