Giải trí

Nathan Lee hé lộ danh tính người lấy cắp đồ tại nhà riêng

Nathan Lee hé lộ danh tính người lấy cắp đồ tại nhà riêng

Những ngày gần đây, cái tên Nathan Lee 1 lần nữa lại gây xôn xao CĐM khi anh liên tục đăng tải trên trang cá nhân Facebook những dòng trạng thái lạ. Từ việc mua bản quyền các ca khúc của Cao Thái Sơn, ảnh nóng của Ngọc Trinh, cho đến việc nhắc đến Thủy Tiên. Ngoài ra, anh còn bất ngờ thông báo nhà riêng bị đột nhập thiệt hại số tiền lên đến 1000 tỷ đồng. Mặc dù không biết thực hư sự việc ra sao, song cư dân mạng vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì đó là 1 con số không hề nhỏ.

318486092-693493885476650-6133156166095147698-n-1679281868.jpg
 

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ danh tính người lấy trộm đồ tại nhà riêng khi anh vắng nhà. Theo đó, người lấy đồ của anh chính là giúp việc đã làm việc tại nhà của anh được 1 khoảng thời gian. “Bà Mai giúp việc chính là kẻ ăn cắp đồ khi tôi không có nhà”.

capture-1679281893.JPG
 

Dù không tiết lộ thiệt hại là bao nhiêu nhưng ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều người hâm mộ đã vào bình luận:

“Trời đất, nếu thật chị Mai lấy trộm đồ của Lee thì buồn quá, người giúp việc trong nhà, bao nhiêu năm được coi là người thân tín, tin cậy, ngóc ngách nào trong nhà chị ấy cũng biết thì đỡ sao nổi”

“Hic, thật không ngờ bà ấy, mặt mũi cũng không đến nỗi nào lại ăn trộm, đúng là vong ơn bội nghĩa”

“Ôi, bà giúp việc sao lại báo thế, nhìn mặt mũi đâu đến nỗi nào”…

Nathan Lee được biết đến là một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hát nổi bật như Xinh, Say, Sẽ quay về, Hạ, Tan vỡ, Tình nồng, Biệt ly, Tình ca phố,...Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ, nam ca sĩ còn có gia thế khiến công chúng phải trầm trồ. Bố của Nathan Lee là ông Trương Triều Dương - một nhà ngoại giao nổi tiếng. Ông từng giữ chức vụ đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á – Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á – Âu.

page-1679282002.jpg
 

Mẹ của Nathan Lee là tiến sĩ, giảng viên tại trường ESCP - trường đại học danh tiếng và lâu đời nhất thế giới tại Pháp.

Bản thân Nathan Lee cũng chứng minh anh là người tài năng ở nhiều lĩnh vực. Ngoài công việc người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, Nathan Lee từng là giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành của một số tạp chí thời trang đình đám Việt Nam. Anh cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhà hàng, bar,...

 

Netizen ngỡ ngàng khi Nathan Lee bật khóc kể về sự cố bị tác động vật lý và cướp tiền ở Thái Lan

Những thông tin Nathan Lee chia sẻ xoay quanh sự cố bị cướp ở Thái Lan thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.