Giải trí

Vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã làm điều đặc biệt xúc động cho con chung với Thái Hòa

Vừa chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã làm điều đặc biệt xúc động cho con chung với Thái Hòa

Mới đây, Cát Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe hình ảnh quý tử chung của cô và diễn viên Thái Hoà trên trang cá nhân. Trong ảnh, hai mẹ con vui vẻ đi mua sắm quần áo, đáng chú ý cậu bé Bom đã bước sang tuổi 19 và ngày càng điển trai, chững chạc.

Chính vì thế, nữ diễn viên đã hóm hỉnh đùa rằng đang đi hỏi vợ cho con trai. Nữ diễn viên tâm sự: “Giống như Chị Mẹ Cát đi hỏi vợ cho Bom vậy áh mn. Bom lớn hú hồn chưa nè? Tối qua 2 Mẹ con tép lặn tép lội, trời mưa gió bão bùng đi tìm mua vest cho Bom để Bom mặc vào ngày 03/06. Bom dự lễ Tri Ân Trưởng Thành dành riêng cho học sinh 12”.

Nữ diễn viên của vở “Cánh đồng bất tận” cũng thừa nhận bản thân sợ cô đơn vì con trai lớn quá nhanh và chẳng mấy chốc sẽ lập gia đình: “Bom lớn thật rồi, rồi Bom sẽ có bạn gái. Rồi Bom sẽ cưới vợ, sinh con. Rồi Bom sẽ có 1 cuộc sống của Bom. Bom  sẽ dần xa Mẹ thật rồi, vì Bom phải chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Rồi Mẹ lại thui thủi một mình đơn độc địa đàng. Nước Mắt Chảy Xuống mn ạh! Và đó là quy luật của tạo hoá. Mẹ luôn yêu thương con - Cubom bé nhỏ của Mẹ".

Những lời gửi gắm của cô dành cho con tarai khiến nhiều người liên tưởng rằng Cát Phượng đang mượn chuyện con trai để tâm sự về những trăn trở của ban thân sau hai mối tình thất bại. Dù bước sang tuổi 60 nhưng vẫn lẻ bóng một mình.

 

Được biết, trong dịp sinh nhật ngày 15/5 vừa qua của mình, nữ diễn viên đã chính thức thừa nhận chia tay với người tình trẻ kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Cô cho biết, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi từ 14/2/2021 nhưng đến hiện tại mới công bố với người hâm mộ.

Đặc biệt, chính nam diễn viên “Chú ơi đừng lấy mẹ con” là người nói lời chia tay vì lý do “không hợp”. Nhiều đồn đoán cho rằng, cặp đôi chia tay là do Kiều Minh Tuấn có người thứ ba nhưng hiện tại, nam diễn viên hoàn toàn im lặng và phản hồi bất cứ thông tin gì. Về phía Cát Phượng, cô mong mọi chuyện dừng lại và mong người hâm mộ tôn trọng ý kiến của cả hai. Như vậy, mối tình kéo dài hơn 12 năm của cặp đôi chính thức khép lại khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trước người tình trẻ, nữ diễn viên đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Thái Hoà. Sau hẹn hò 4 năm và có một người con trai chung, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, tuy nhiên chỉ một tuần sau, cả hai ly dị trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Cát Phượng trở thành mẹ đơn thân và một mình nuôi dạy bé Bom.

Có thể nói, trải qua hai lần đổ vỡ, Cát Phượng thừa nhận bản thân là người kém may mắn trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, cô cũng ngại việc kết hôn thêm lần nữa. Cát Phượng từng tâm sự: “Tôi không ngại yêu lần nữa nhưng ngại kết hôn. Tôi thích làm người tình chính thức hơn là vợ. Tôi không thích đám cưới nữa. Tối chỉ thích sống như kiểu vợ chồng chứ không bao giờ tổ chức đám cưới. Tôi sợ ràng buộc”.

 

Quá khứ gây ngỡ ngàng của loạt 'phi công trẻ' bị nghi yêu Lệ Quyên, Phương Thanh vì tiền

(Techz.vn) Cùng yêu tình trẻ, vượt lên trên tất cả những định kiến xã hội, quan niệm xưa, Phương Thanh, Lệ Quyên theo đuổi hạnh phúc đích thực, không để mọi thứ ràng buộc.