Ô tô

Chi tiết phiên bản Toyota Fortuner mới khiến khách hàng điên đảo, Hyundai Santa Fe cũng chào thua

Chi tiết phiên bản Toyota Fortuner mới khiến khách hàng điên đảo, Hyundai Santa Fe cũng chào thua

Toyota đã làm cho dòng sản phẩm Fortuner trở nên thú vị hơn bằng cách bổ sung một biến thể GR-S mới. Toyota Fortuner GR-S sẽ được bán cùng với các phiên bản khác như Fortuner tiêu chuẩn và Lebian. Dưới đây là những gì khác biệt trên phiên bản GR-S này, bao gồm cả những thay đổi về thẩm mỹ, các tính năng mới và hệ thống treo điều chỉnh GR.

Chi tiết phiên bản Toyota Fortuner mới khiến khách hàng điên đảo, Hyundai Santa Fe cũng chào thua ảnh 1

Đầu tiên, về tên của phiên bản này. GR trong GR-S đại diện cho Gazoo Racing, là cánh tay hiệu suất của Toyota. Vì vậy, thay đổi rõ ràng nhất mà Toyota Fortuner GR-S mới mang lại là ở dạng phù hiệu GR-S được nhìn thấy trên chắn bùn, tấm chắn và thậm chí cả nắp cốp. Để khác biệt hơn với hai biến thể Fortuner khác, bản GR-S này có lưới tản nhiệt phía trước mới cùng với các cản trước và sau được sửa đổi. Chiếc SUV cũng sử dụng bộ la-zăng hợp kim đen toàn bộ.

Chi tiết phiên bản Toyota Fortuner mới khiến khách hàng điên đảo, Hyundai Santa Fe cũng chào thua ảnh 2

Bên trong cabin, Toyota Fortuner GR-S cũng có rất nhiều huy hiệu GR độc quyền. Ngay từ cụm đồng hồ GR cho đến ghế ngồi GR độc quyền, phiên bản này thậm chí còn được gắn huy hiệu GR trên nút khởi động động cơ. Chưa dừng ở đó, mẫu SUV này còn có đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật trên nền vải bọc, mang tới cho chiếc xe một chủ đề nội thất màu đen và đỏ. GR-S thậm chí còn được trang bị bàn đạp thể thao, hệ thống thông tin giải trí 8,0 inch, hệ thống âm thanh JBL, bộ sạc không dây và cửa sau mở điện...

Chi tiết phiên bản Toyota Fortuner mới khiến khách hàng điên đảo, Hyundai Santa Fe cũng chào thua ảnh 3

Toyota Fortuner GR-S không có tùy chọn động cơ xăng. Toyota đang cung cấp Fortuner GR-S tại Ấn Độ chỉ với tuỳ chọn động cơ diesel 2.8L sản sinh công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Chi tiết phiên bản Toyota Fortuner mới khiến khách hàng điên đảo, Hyundai Santa Fe cũng chào thua ảnh 4

Toyota Fortuner GR-S đứng đầu trong danh sách 3 biến thể của Fortuner tại Ấn Độ. Fortuner GR-S có giá 48,43 lakh Rs (khoảng 1,435 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt), trong khi phiên bản tiêu chuẩn có giá 31,79 lakh Rs (khoảng 942 triệu đồng), và bản Lebian có giá bán lẻ từ 40,91 lakh Rs (khoảng 1,212 tỷ đồng). Những đối thủ mà Toyota Fortuner GR-S phải đương đầu có thể kể tới MG Gloster, Mahindra Alturas, Jeep Meridian và Hyundai Santa Fe.

 

Tin xe trưa 29/5: Bất ngờ lộ diện đối thủ mới của Mitsubishi Xpander, giá chỉ 407 triệu

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 29/5: Đối thủ mới của Mitsubishi Xpander bất ngờ lộ diện: Giá chỉ 407 triệu, ra mắt trong tháng 6 tới; Phát sốt với chiếc Honda Winner X rao bán giá chỉ 35 triệu, rẻ hơn Yamaha Exciter mới 20 triệu…