Giải trí

Vua cá Koi tiết lộ thời điểm Hà Thanh Xuân mang bầu khiến công chúng vô cùng quan tâm

Vua cá Koi tiết lộ thời điểm Hà Thanh Xuân mang bầu khiến công chúng vô cùng quan tâm

Vua cá KoiThắng NgôHà Thanh Xuân gây ngỡ ngàng khi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Tuy nhiên cặp đôi liên tục vướng vào nhiều thị phi không có thông tin xác định và được truyền tai người hâm mộ. Từng nhiều lần lên tiếng cũng như phủ nhận tin đồn thất thiệt nhưng cặp đôi Hà Thanh Xuân vẫn bị cư dân mạng soi mói.

Thời gian qua, Hà Thanh Xuân cũng liên tục vướng tin đồn mang bầu sau đám cưới. Tuy nhiên chia sẻ mới nhất của “Vua cá koi” lập tức nhận về nhiều sự chú ý. Cụ thể, khi một người bạn của anh bình luận: “Nhà có trẻ con mà có mấy em này thì vui lắm anh ạ”. Thắng Ngô cũng vui vẻ trả lời: “Đúng vậy em, mấy năm nữa là con nít cưỡi được rồi”.

Có thể thấy, theo như chia sẻ mới nhất của “Vua cá koi” Thắng Ngô thì có lẽ phải vài năm nữa cả hai mới dự định có sinh con.

Bên nhau một thời gian ngắn và phải xa cách do công việc, tuy nhiên Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn khiến dân tình phải ghen tỵ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc.

Thắng Ngô không ngần ngại thể hiện tình cảm đối với bà xã công khai trên mạng xã hội. Không chỉ thế, cặp đôi còn thường xuyên nuông chiều đối phương qua những cử chỉ nhỏ trong cuộc sống.

 

Thông tin nóng về Tịnh thất Bồng Lai, Lê Tùng Vân và đồng phạm có quyết định khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Cập nhật thông tin nóng nhất về vụ án Tịnh thất Bồng Lai. Lê Tùng Vân và đồng phạm đồng loạt kêu oan khiến dư luận không khỏi xôn xao.