Giải trí

'Vua cá Koi' gay gắt bênh vực Hà Thanh Xuân, đưa luôn bằng chứng vợ 2 không phải 'tiểu tam'

'Vua cá Koi' gay gắt bênh vực Hà Thanh Xuân, đưa luôn bằng chứng vợ 2 không phải 'tiểu tam'

Sau đám cưới sang trọng gây chú ý, Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" trở thành chủ đề được dư luận hết sức quan tâm. Xuất hiện rất nhiều thông tin tố vị đại gia U50 "giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ", quay lưng với người vợ tào khang bên cạnh mình 10 năm để cưới mỹ nhân trẻ đẹp hơn. Đặc biệt, có người còn đưa ra loạt bằng chứng chỉ đích danh Hà Thanh Xuân là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình "vua cá Koi". 

Trước sự gay gắt của dư luận, nữ ca sĩ sinh năm 1988 và ông xã giữ im lặng, thậm chí còn khóa Facebook để "tránh bão". Tuy nhiên, sau bao ngày "lặn mất tăm", cuối cùng "vua cá Koi" cũng lên clip đính chính những tin đồn thất thiệt những ngày qua. Cụ thể, ông bức xúc bênh vực vợ hai Hà Thanh Xuân: "Vấn đề tiểu tam này nó cực kì tệ hại, nó xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của vợ mình. Đây (đưa tin nhắn cho người bên cạnh xem) tin nhắn của người bạn mình giới thiệu cô Xuân cho mình. Anh nhìn xem nó có ngày tháng, thời điểm này là 23/5/2021 (đã ly hôn vợ)". 

Về vấn đề liên tục bị gán cho cái danh "giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ", đại gia Thắng Ngô không giấu được sự khó chịu: "Tự nhiên áp đặt rồi gán ghép rằng tôi giàu có, tôi phụ bạc vợ tôi rồi tôi đi tìm tình trẻ nó rất là kinh khủng. Không thể nào một người cha trong gia đình, một người đàn ông từng được tôn trọng như tôi giờ đây lại mang cái danh độc ác như vậy mà tôi không hề, không hề gây ra". 

Có thể thấy, sự việc liên quan đến Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô những ngày qua đã gây ra những tổn thương sâu sắc đến người trong cuộc. Những thông tin đưa ra chưa được xác nhận từ chính chủ đã lan truyền rộng rãi khắp các diễn đàn mạng xã hội, gây ra làn sóng dư luận tiêu cực. Khán giả nên bình tĩnh và chọn lọc thông tin trước khi chỉ trích hay lên án bất cứ ai, tránh vô cớ gây ảnh hưởng hay làm tổn thương đến người khác.

 

Hậu bị trách tệ bạc với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh xuất hiện với ngoại hình râu tóc bờm xờm gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dân tình không khỏi giật mình khi Mạnh Quỳnh công khai hình ảnh râu tóc bờm xờm suýt không nhận ra.