Giải trí

Vừa bị NSX truyền thông chửi bới thậm tệ, Trấn Thành xúc động khi được ‘anh lớn’ quyền lực bênh vực

Vừa bị NSX truyền thông chửi bới thậm tệ, Trấn Thành xúc động khi được ‘anh lớn’ quyền lực bênh vực

Thời gian gần đây, việc Trấn Thành đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình Rap Việt trở thành tâm điểm trên MXH và nhận về không ít những ý kiến trái chiều.

Sau khi tập 1 phát sóng, “nam MC quốc dân” được khen ngợi bởi lối dẫn dắt duyên dáng, giúp thí sinh kết nối tốt với khán giả cũng như huấn luyện viên. Nhưng bên cạnh đó, khá nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành không có kiến thức chuyên môn, nhiều lúc có những hành động không chuyên nghiệp,…

Trấn Thành gây tranh cãi khi làm MC "Rap Việt".

Theo đó, một tài khoản MXH có tên S.P đã công khai đăng đàn chửi bới Trấn Thành, cho rằng không nên xem những chương trình có Trấn Thành, cần để dành đất cho thế hệ trẻ. Người này còn nhấn mạnh rằng Trấn Thành chỉ là một kẻ pha trò nhạt nhẽo với lối dẫn nhàm, quá công thức. Thậm chí còn đoán trước được Trấn Thành sẽ nói gì, trịch thượng vô cùng khi đặt mình lên trên tất cả những khách mời, người chơi, khán giả tham gia chương trình.

Nhà sản xuất truyền thông giấu tên đăng đàn nói xấu Trấn Thành.

Trong khi có nhiều luồng ý kiến trái chiều ập đến, Wowy – nam rapper lão làng nằm trong bộ tứ huấn luyện viên chương trình Rap Việt đã lên tiếng bênh vực cho nam MC đình đám. Ban đầu, anh thừa nhận từng hoài nghi về khả năng của Trấn Thành những cuối cùng lại vô cùng ngưỡng mộ với cách làm việc của anh.

Wowy lên tiếng bênh vực cho "MC quốc dân"

"Ngay từ đầu khi mà chương trình nói với anh Trấn Thành đảm nhận vai trò MC, anh từng nghĩ tại sao chương trình Rap/Hip hop mà Trấn Thành lại ở đó, hôm quay hình ở hậu trường tôi thấy anh Thành khá mệt mỏi nhưng khi đạo diễn hô bắt đầu thì anh Thành lại biến một con người khác, anh Thành đứng từ 6 giờ sáng đến 2 giờ đêm mà vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Anh Thành là người kết nối thí sinh với HLV, anh làm cho mọi người cùng vui hay cùng khóc với câu chuyện của thí sinh" - Wowy cho biết.

Ngay lập tức, sau khi nghe những chia sẻ từ “Lão đại” Wowy, MC Trấn Thành không nén nổi xúc động chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cảm ơn người anh em nhé Wowy”.

Trán Thành xúc động khi được "Lão đại" bênh vực.

Tuy không chia sẻ về những tranh cãi trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành cũng cảm thấy khá mệt mỏi bởi những ồn ảo thời gian gần đây. Mới đây, nam MC đăng tải một tấm hình khi đang quay Rap Việt kèm theo chia sẻ: “Cái mặt thị phi, làm gì cũng gây om sòm. Tôi mệt ghê á”.

"A Xìn" mệt mỏi khi vướng thị phi thời gian gần đây.

Không chỉ Wowy, một số đồng nghiệp thân thiết như Thu Hoài, Hồng Vân, Trịnh Thăng Bình, Sam, Tuấn Trần,… đều đồng loạt bênh vực Trấn Thành và chỉ ra rất nhiều ưu điểm của anh khi nhận lời làm MC cho Rap Việt khiến dân tình không thể không đồng tình.

Nhiều đồng nghiệp lên tiếng bênh vực Trấn Thành.

Có thể nói, dù không có được chuyên môn cao, nhưng sau 1 tập phát sóng, Trấn Thành cũng đã cho thấy cách xử lý mọi tình huống vô cùng linh hoạt, tinh tế. Hãy cùng chờ đợi những tập phát sóng tiếp theo của Rap Việt nhé!

 

Hari Won tiết lộ nỗi sợ ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

(Techz.vn) Dù đã là vợ chồng nhiều năm, Hari Won vẫn ám ảnh nỗi sợ hãi mỗi khi đêm về, còn không dám vào phòng vì Trấn Thành.