Giải trí

Vừa bị ngã cầu thang, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác lạ

Vừa bị ngã cầu thang, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác lạ

 

Đoạn clip "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn tự đàn guitar và hát ca khúc "Lỡ yêu" sau gần 1 tuần lên sóng đã thu về 5,9 triệu lượt view, hơn 186.000 lượt like, 23.000 lượt chia sẻ và hơn 14.000 lượt bình luận. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, trước khi thực hiện clip đàn hát ca khúc "Lỡ yêu", Ngọc Sơn đã bị vấp ngã khi đi cầu thang. "Tai nạn" này khiến chân anh bị sưng vù lên, dù khá lo lắng vì hiện còn nhiều lịch quay các chương trình nhưng anh vẫn thực hiện trọn vẹn bài hát này.

Dòng trạng thái của Ngọc Sơn

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Sơn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. "Ông hoàng nhạc sến" chia sẻ clip kèm lời cảm ơn: "Đại Gia Đình ơi ! Xin cảm ơn Đại Gia Đình đã luôn ủng hộ và dành lời khen cho diện mạo mới của Ngọc Sơn nha".

nga3
nga4
Ngọc Sơn hạnh phúc khoe diện mạo mới trẻ trung hơn

Trong clip, Ngọc Sơn chia sẻ về quá trình "lột xác" cho làn da, mái tóc của mình. Sau khi được chuyên viên chăm sóc kĩ lưỡng, nam danh ca trông có phần trẻ trung hơn với làn da đều màu, trắng sáng và mái tóc cắt kiểu gọn gàng, thời thượng hơn. Dù đã ở độ tuổi U50, sự trẻ trung của "ông hoàng nhạc sến" vẫn là điều là nhiều người ngưỡng mộ.

Khó ai nhận ra danh ca Ngọc Sơn đã ở độ tuổi U50

Ngọc Sơn là gương mặt đình đám bậc nhất trong dòng nhạc sến của Việt Nam. Thời gian gần đây, những ca khúc của Ngọc Sơn luôn thể hiện lối sống nhẹ nhàng, bình yên. Qua đó, truyền đi những thông điệp tình cảm, yêu thương để hướng đến chuyện xây dựng nên những tâm hồn hướng thiện.

 

Trấn Thành xúc động, Mỹ Tâm đứng dậy vỗ tay khi xem phim Wowy đóng, tiết lộ kỳ tích chưa từng có

(Techz.vn) Bộ phim "Ròm" đã nhận được về những lời khen có cánh của Trấn Thành.