Giải trí

Vừa bị đào phát ngôn nhạy cảm về chuyện giường chiếu, Ngọc Trinh có động thái gây tranh cãi

Vừa bị đào phát ngôn nhạy cảm về chuyện giường chiếu, Ngọc Trinh có động thái gây tranh cãi

Thời gian qua, Ngọc Trinh bất ngờ bị đào lại hàng loạt chuyện trong quá khứ. Từ việc cô nàng bị tỷ phú Hoàng Kiều quay clip chửi bới, mỉa mai hám tiền, đến những phát ngôn nhạy cảm về chuyện giường chiếu. Chẳng hạn như việc “nữ hoàng nội y” muốn bật điện trong khoảnh khắc thân mật để khoe được đường cong cơ thể. Hoặc cũng có lần Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận mình thích một người đàn ông hội tụ cả kỹ năng lẫn kích thước khi lên giường…

ngoc-trinh
Loạt phát ngôn nhạy cảm của Ngọc Trinh trong quá khứ bất ngờ bị đào lại trong thời gian qua 

Những chuyện nhạy cảm như vậy thực tế cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến hình ảnh của Ngọc Trinh. Bởi lẽ trước đến nay cô nàng vẫn luôn có những phát ngôn, hành động bất chấp dư luận. Mới đây, một lần nữa Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi khá nhiều. Cô nàng đăng đoạn clip Chi Pu giả tiếng “cún” lên trang cá nhân, kèm chú thích đây là hình phạt cho việc đi muộn bắt mình phải chờ đợi. Chi Pu không phải người duy nhất phải chịu hình phạt này, NTK Đỗ Long, Kenshj Phạm cũng tương tự.

ngoc-trinh-chi-pu-1
Ảnh chụp từ video Ngọc Trinh đăng lên Instagram

Một số người cho rằng cô nàng đang đùa hơi quá, song cũng nhiều fan bênh vực đây chỉ là trò đùa của những người bạn thân mà thôi. Trong buổi hẹn hò của Ngọc TrinhChi Pu vừa qua, hai cô nàng khiến CĐM đỏ mặt ngượng ngùng khi khoe ảnh nóng bỏng bên nhau.

ngoc-trinh-chi-pu-2

ngoc-trinh-chi-pu-4

ngoc-trinh-chi-pu-3
Ngọc Trinh và Chi Pu thả dáng nóng bỏng bên nhau

Cụm từ “bàn tay hư hỏng” xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân cũng vì hai người đẹp thoải mái để tay lên vòng ba của đối phương, không hiểu là vô tình hay cố ý nhưng khiến bất cứ ai xem ảnh đều tập trung vào đó.

Một điều khó có thể phủ nhận là dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết hot. Cô nàng luôn biết cách khiến dư luận phải nhắc đến mình. Ở độ tuổi U30, việc Ngọc Trinh sở hữu đầy đủ từ tiền bạc đến nhan sắc là điều giúp cô trở thành thần tượng của hàng triệu chị em phụ nữ.

 

Ngọc Trinh bị ‘lật tẩy’ lừa dối khán giả sau khi bị đào lại phát ngôn nhạy cảm về chuyện chăn gối

(Techz.vn) – Chỉ sau một lần gặp gỡ Hương Giang, Ngọc Trinh bất ngờ bị bóc mẽ lừa dối khán giả một chuyện suốt thời gian dài đã qua.