Giải trí

Sau khi nói lời từ giã khán giả, NSND Hồng Vân vui mừng báo tin tậu ‘nhà mới’

Sau khi nói lời từ giã khán giả, NSND Hồng Vân vui mừng báo tin tậu ‘nhà mới’

Hôm 9/9, NSND Hồng Vân khiến khán giả xúc động khi nói lời chia tay “Đại kê chạy đi”. Kết thúc bộ webdrama lần này, nữ nghệ sĩ có khá nhiều cảm xúc đặc biệt. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Năm ngoái đúng thời điểm này cũng tại Huế thì Bà Hồng bán gà đối đầu với Mệ Nội. Năm nay cũng ngay thời điểm này Bà Hồng lại đối đầu với tiểu thư Lý Lệ Hồng... Tuy cùng tên Hồng nhưng 2 số phận. Ngày mai là tập cuối cùng của Đại kê chạy đi, bà Hồng bán gà sẽ từ giã kiếp bán gà để hoá thân vào tiểu thư đài các sống vương giả trong Trà hoa viên...

Hồng bán gà ngày mai sẽ từ giã khán giả nhưng mọi người đừng quên mẹ con con Đại kê nhé... Mệ Nội hay sắp tới là Lý Lệ Hồng thì mọi người vẫn ủng hộ Hồng Vân nha”.

hong-van-2
Bài đăng hôm 9/9 của NSND Hồng Vân

Bài đăng thay cho thông báo về tập cuối của “Đại kê chạy đi”, cũng là lời chào tạm biệt của nữ nghệ sĩ với bộ webdrama đầu tư nhiều công sức suốt thời gian qua. Khán giả khá buồn vì sẽ mất một thời gian nữa để được gặp lại NSND Hồng Vân.

hong-van-4
NSND Hồng Vân chất phác, hiền lành trong "Đại Kê chạy đi"

hong-van-5
NSND Hồng Vân đài các, kiêu sa trong "Gái già lắm chiêu 5"

Đến tối 11/9, NSND Hồng Vân bất ngờ lại chia sẻ tin vui đến những người hâm mộ mình. Theo đó, cô quyết định mở thêm một trang fanpage mới để cập nhật những dự án sắp tới của mình. Đây là “ngôi nhà” thứ ba của NSND Hồng Vân trên Facebook, sẽ hỗ trợ cô rất nhiều trong giai đoạn tiếp theo.

hong-van-1
Bài đăng tối 11/9 của NSND Hồng Vân 

Biết tin, đông đảo khán giả rủ nhau ấn “like” fanpage mới của NSND Hồng Vân, đồng thời hỏi thăm cô về những sản phẩm sắp ra mắt. Được biết, NSND Hồng Vân đang tích cực chuẩn bị cho vai diễn Lý Lệ Hồng trong “Gái già lắm chiêu 5”. Đây là vai diễn khác biệt hoàn toàn với bà Hồng bán gà trong “Đại Kê chạy đi”. Khán giả sẽ được gặp một Lý Lệ Hồng đài các, sống vương giả trong Trà hoa viên, đúng chuẩn người của tầng lớp thượng lưu. Chính vì thế mà nhiều người vô cùng háo hức vào màn hóa thân sắp tới của NSND Hồng Vân.

 

Sao Việt 11/9: Mẹ Ngọc Sơn khóc cạn nước mắt vì con trai, ‘người tình’ Ngô Kiến Huy mang thai?

(Techz.vn) – Tin sao Việt nóng ngày 11/9: Mẹ Ngọc Sơn buồn khóc vì con trai, tiết lộ điều không ai biết về con người nam ca sĩ; Vừa tiết lộ chuyện kết hôn, ‘người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy lộ dấu hiệu mang thai?