Giải trí

Sao nữ từng nhiều lần hãm hại Lan Ngọc lộ ảnh đi phục vụ bàn, ngoại hình gây chú ý

Sao nữ từng nhiều lần hãm hại Lan Ngọc lộ ảnh đi phục vụ bàn, ngoại hình gây chú ý

Angela Phương Trinh từng là cô nàng thị phi của showbiz Việt. Nhắc đến nữ diễn viên này, dư luận nhớ đến những lùm xùm, chiêu trò. Trong đó, đáng chú ý phải nói đến scandal với Ninh Dương Lan Ngọc. Chuyện xảy ra từ vài năm trước, khi cả hai vướng vào tranh cãi liên quan đến bộ phim “Mối tình đầu của tôi”.

angela-phuong-trinh-5
Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh trong Bước nhảy hoàn vũ 2015

Khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng bị tố cướp vai diễn của Angela Phương Trinh. Quá bức xúc, “ngọc nữ màn ảnh” liền trả lời phỏng vấn thẳng thắn, tố đàn em chiêu trò. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Đối với tôi, đây không phải lần đầu tiên tôi đụng chuyện với con người này. Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác. Tôi nghĩ những câu chuyện con người này tạo nên luôn luôn không bao giờ là sự thật”.

Không chỉ vậy, Lan Ngọc còn thẳng thừng nói đàn em thường xuyên bày mưu tính kế để hãm hại đồng nghiệp. Trước đó, Lan Ngọc cũng từng bị dị nghị cướp bài nhảy của Angela Phương Trinh trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2015.

angela-phuong-trinh-1
Angela Phương Trinh hiện tại giản dị hơn trước rất nhiều

Kể từ sau xích mích năm đó, hai người đẹp gần như không nhắc đến nhau, cũng chẳng xuất hiện chung bao giờ. Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng phát triển sự nghiệp, trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Trong khi đó, Angela Phương Trinh lui về ở ẩn, chọn nương nhờ nơi cửa Phật . Lánh xa những thị phi của làng giải trí, cuộc sống nữ chính “Bà mẹ nhí” hiện tại bình yên hơn rất nhiều.

Trong một số lần hiếm hoi xuất hiện, Angela Phương Trinh gây chú ý với vẻ ngoài thanh tao, nét đẹp dịu dàng. Cô nàng dần lấy lại được cảm tình từ cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho nữ diễn viên khi thường xuyên đến chùa làm việc thiện.

angela-phuong-trinh-4
Angela Phương Trinh hiện ăn chay trường và chăm làm việc thiện

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất  hiện cùng gia đình nấu món chay cho mọi người. Cô nàng hào hứng chạy bàn, phục vụ cơm nước. Ngoài ra, nữ diễn viên còn trổ tài cắm hoa sen, gây bất ngờ khi rất khéo léo.

angela-phuong-trinh-2

angela-phuong-trinh-3
Những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh

Trong những bức hình được chia sẻ, Angela Phương Trinh mặc đồ lam giản dị, không trang điểm nhiều nhưng gương mặt rất rạng rỡ. Nhìn cô nàng bây giờ, khán giả nhận ra những sóng gió, chiêu trò thường thấy của showbiz dường như đã thực sự ở lại phía sau.

Những hình ảnh Angela Phương Trinh phục vụ cơm chay cho mọi người nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng còn cho rằng, Angela Phương Trinh thời gian qua ăn chay trường, chăm làm việc thiện, sống từ tốn, ẩn dật nên “tâm sinh tướng”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo kết hôn hậu bị Chi Dân phủ nhận mối quan hệ

(Techz.vn) – Phát ngôn mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc về chuyện hôn nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Các fan không biết nên vui hay buồn trước thông báo của nữ diễn viên.