Giải trí

Bị chỉ trích vì không làm từ thiện, Ngọc Trinh giải thích lý do không đứng ra cứu trợ miền Trung

Bị chỉ trích vì không làm từ thiện, Ngọc Trinh giải thích lý do không đứng ra cứu trợ miền Trung

Những ngày gần đây, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Trang Trần,… đều đang phát huy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, liên tục kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung giữa bão lũ. Nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu đều có nhóm riêng quyên góp và sẵn sàng xông pha giữa tâm lũ để cứu trợ người dân.

Giữa lúc dư luận đang tập trung hướng về miền Trung, một số tên tuổi giàu có nhất nhì showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh nhanh chóng bị “chỉ điểm”. “Nữ hoàng nội y” nhanh chóng bị rơi vào “tầm ngấm” khi im lặng và không có động tĩnh gì về việc ủng hộ miền Trung. Mấy ngày nay, story người đẹp này chỉ tràn ngập về hình ảnh shopping hay đi chơi cùng Hương Giang.

Không để dân tình phải bàn cãi thêm, mới đây nhất, Ngọc Trinh giải thích ngắn gọn để mọi người hiểu rõ vấn đề, tránh lúc câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Ngọc Trinh viết: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ Tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ."

Qua đó, cô cũng thông báo rằng bản thân và Hương Giang đã thống nhất góp quỹ mỗi người 100 triệu đồng quyên góp cho người dân miền Trung. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đang trao đổi với địa phương những nơi đang ở tâm lũ, sớm có công tác chuyển tiền cho đúng các trường hợp cần hỗ trợ.

Hương Giang cũng cho biết thêm: “Như vậy Hương Giang và chị Trinh ủng hộ 100 triệu đồng tiền mặt cho nạn nhân và gia đình nạn nhân, những người gặp khó khăn trong vụ sạt lở ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Thực sự mà nói, Giang không dám kêu gọi nhiều vì Giang và chị Trinh không có một cái quỹ cụ thể nào, vì mình không biết chính xác, vì cái này xuất phát từ thành ý của cả hai mà thôi. Còn mọi người có muốn ủng hộ thì Giang nghĩ trên mạng cũng có rất nhiều quỹ khác nhau, mọi người có thể tìm hiểu, còn riêng Giang và chị Trinh ủng hộ như vậy. Cũng là một cái gì đó Giang muốn chia sẻ sự an yên, mình đang ở thành phố không chịu ảnh hưởng của thiên tai, cũng nhận được những tin vui thì Giang muốn chia sẻ sự may mắn của mình đến những người không may mắn, Giang cũng hi vọng mọi người ủng hộ Giang và chị Trinh lần này. Chia sẻ lên đây để các khán giả của Giang và chị Trinh có muốn giúp đỡ thì có thêm động lực.”

Hương Giang hay Ngọc Trinh đều là những mỹ nhân Việt nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, giỏi giang, giàu có. Và đặc biệt hơn hết là họ còn được nhiều người mến mộ bởi bởi trái tim luôn hướng về những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống, luôn sẵn sàng đáp lời khi tổ quốc cần. Minh chứng là trong suốt những năm qua, 2 người đẹp luôn âm thầm làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh.

Không cần nói đâu xa, mới đây, Hương Giang cũng đã ủng hộ 10 tấn gạo cứu trợ Đà Nẵng hay cùng công ty Candy Love do cô điều hành ủng hộ 200 thùng mì tôm cứu hộ bà con vùng lũ xã A Tiêng,… Còn Ngọc Trinh thì ngoài việc phát quà định kỳ cho bà con nghèo mỗi dịp Tết đến tại quê hương Trà Vinh thì cô nàng luôn cùng công ty GHB đồng hành trong các dự án từ thiện của tập đoàn Thingo như ủng hộ 30 triệu cho quỹ phòng chống Covid-19 trong đợt chống dịch lần 1, ủng hộ 1 tấn gạo trong dự án ATM gạo, ủng hộ trang thiết bị y tế và 1 tấn gạo cứu trợ Đà Nẵng trong đợt chống dịch Covid-19 lần 2, ủng hộ 3 tấn gạo cứu hộ bà con vùng lũ xã A Tiêng,… và có lần cô nàng đã chuyển thẳng 100 triệu đồng tiền cá nhân để chung tay cùng tập đoàn thực hiện dự án cứu trợ Đà Nẵng mùa dịch…

 

Nhật Kim Anh đau đớn, Lệ Quyên bàng hoàng nhận tin dữ từ ca sĩ Quang Hà

(Techz.vn) Hàng loạt sao việt như Lệ Quyên, Nhật Kim Anh, Khánh Thi, Hương Tràm,… đã đau đớn gửi đến lời chia buồn sâu sắc nhất sau khi nhận tin dữ của ca sĩ Quang Hà.