Giải trí

Vừa bị Chi Dân làm buồn lòng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị thay thế, khiến khán giả tiếc nuối

Vừa bị Chi Dân làm buồn lòng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị thay thế, khiến khán giả tiếc nuối

“Gái già lắm chiêu’ là series phim chiếu rạp ăn khách của Việt Nam với sự góp mặt của ‘ngọc nữ màn ảnh’ Ninh Dương Lan Ngọc - gương mặt bảo chứng phòng vé.

Mới đây, Gái Già Lắm Chiêu 5 đã chính thức công khai dàn cast. Đáng nói, phần sắp tới của “Gái Già lắm chiêu” sẽ không có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, phần 5 của  vũ trụ Gái Già sẽ có sự xuất hiện của một nhân tố mới toanh - Kaity Nguyễn. 

Được xem là người  "người kế nhiệm" Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x, Kaity đã có một màn lột xác mạnh mẽ khi vào vai một nhân vật lớn hơn mình nhiều tuổi, hứa hẹn gây cho khán giả nhiều khán giả nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, khán giả không khỏi nuối tiếc khi ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc không tiếp tục mà cô đã tạo nên sự thành công không nhỏ.

Có thể nói từ sau loạt phim Gái Già Lắm Chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh được thực lực của mình và trở thành gương mặt bảo chứng phòng vé.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang là một cái tên đắt show trên sóng truyền hình khi xuất hiện trong nhiều chương trình nổi tiếng và được khán giả đặc biệt yêu mến.

Câu chuyện tình yêu của ngọc nữ màn ảnh cũng được đông đảo khán giả quan tâm khi hết lần này đến lần khác Lan Ngọc lộ những bằng chứng tình cảm với nam ca sĩ Chi Dân. Thậm chí hai người còn lộ ảnh ôm ấp khi đi du lịch ở Đà Lạt, khiến fan đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ Chi Dân lại khẳng định mình là người độc thân trên chương trình 'Người ấy là ai'. Động thái phũ phàng này của nam ca sĩ khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi với mối quan hệ hiện tại của anh với Ninh Dương Lan Ngọc.

 

 

Clip nóng trên MXH: Trường Giang khoe sự nổi tiếng, gay gắt nhắc đến người soi mói Nhã Phương

(Techz.vn) Những phát ngôn của Trường Giang một lần nữa lại gây ra những tranh cãi.