Giải trí

Vừa bị chê mặc váy cũn cỡn, Jennie (BLACKPINK) lại ‘đụng hàng’ với siêu mẫu Bella Hadid

Vừa bị chê mặc váy cũn cỡn, Jennie (BLACKPINK) lại ‘đụng hàng’ với siêu mẫu Bella Hadid

Các thần tượng K-Pop và những người nổi tiếng khác thường diện những bộ trang phục giống nhau do các thương hiệu và phong cách xu hướng tại bất kỳ thời điểm nào. Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin nữ ca sĩ Jennie (BLACKPINK) và siêu mẫu Bella Hadid đã mặc cùng một mẫu trang phục khiến dân tình bất ngờ.

Theo trang Koreaboo, cả hai ngôi sao đều mặc  bộ đồ liền thân trong suốt Illusion của Mugler. Bộ đồ liền thân có một dải vải màu mỏng trên ngực và tay áo ngắn, trong khi phần còn lại được làm bằng chất liệu trong suốt tạo cảm giác giống như một chiếc áo crop top, bộ trang phục hiện có sẵn với giá $590 USD.

ta3-1680151524.jpg
 

Hadid đã mặc trang phục cho buổi trình diễn thời trang mùa xuân năm 2021 của Mugler, còn Jennie mặc bộ bodysuit trong teaser cho MV “Pink Venom” đã nhận được  nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng  vì cho rằng bộ trang phục này không phù hợp, và một điểm khác biệt đó chính là trang phục của Jennie được thiết kế riêng để có màu hồng. Ngoài ra, khác với bộ cánh trên sàn diễn của Hadid, Jennie diện thêm áo trễ vai và váy được may riêng từ thương hiệu  LA CAGE.

ta5-1680151524.jpg
 

Trước đó, tờ HK01 cũng đưa tin về trang phục gây mất thiện cảm của Jennie với khán giả HongKong. Trong đêm biểu diễn tại đây, rapper của nhóm nhạc BLACKPINK đã diện bộ trang phục với áo croptop và chân váy xếp ly, điểm thêm phụ kiện nơ buộc ở tóc và tất đùi.

ta1-1680151524.jpg
 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả giật mình là chiếc váy của cô nàng mặc quá ngắn khiến nội y và vòng 3 của Jennie bị phơi bày trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến chỉ trích ngôi sao nhà YG cuồng khoe thân phản cảm.

ta2-1680151524.jpg
 

Không chỉ riêng trên sân khấu lần này, mà nhiều lần nữ ca sĩ nhà YG cũng bị cư dân mạng phản ứng với loạt sự cố về trang phục. Trong đêm diễn tại Jakarta, khi gặp cơn gió quá lớn, chiếc váy ngắn của Jennie đã bị tốc ngược lên trước đông đảo khán giả, may mắn thay nữ ca sĩ đã mặc quần bảo hộ để tránh bị lộ hàng. Sau đó, thành viên Lisa cũng đã đến gần che chắn cho Jennie để cô nàng sửa lại trang phục.

 

Tin tối 27/3: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có thẩm mỹ; Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 27/3: Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng về việc thẩm mỹ, ngoài 50 vẫn được khen trẻ đẹp; Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác lạ, được CĐM ủng hộ nhiệt tình;...