Giải trí

Vừa bán tài sản làm phim, cháu nuôi Hoài Linh hé lộ quan điểm tiêu xài không màng nợ nần gây choáng

Vừa bán tài sản làm phim, cháu nuôi Hoài Linh hé lộ quan điểm tiêu xài không màng nợ nần gây choáng

Mới đây, chương trình Tài tám tếu trong tập 5 đã lên sóng với chủ đề gây ra nhiều tranh cãi với những ý kiến trái chiều trong thời gian gần đây: "Tuổi trẻ nên hưởng thụ hay tích lũy". Góp mặt số phát sóng này có sự tham gia của diễn viên Khả Như, diễn viên Quốc Khánh (đàn em Trấn Thành trong phim Hẻm cụt), diễn viên Võ Đăng Khoa (cháu nuôi Hoài Linh) và ca sĩ Emma Nhất Khanh.

Tại chương trình, những khách mời chia thành hai ý kiến trái ngược nhau. Theo đó, Emma Nhất Khanh nhất mực bảo vệ quan điểm tuổi trẻ là phải hưởng thụ, còn Quốc Khánh và Võ Đăng Khoa lại ủng hộ việc tuổi trẻ phải tích lũy. Mỗi một bên đều đưa ra những luận điểm riêng để bảo vệ cho ý kiến của mình.

Lấy ví dụ về chính bản thân mình, Diễn viên Quốc Khánh chia sẻ về những hối hận muộn màng khi ăn chơi quá đà: "Mọi người cứ nói tuổi trẻ phải hưởng thụ nhưng hưởng thụ quá đà sẽ dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe.

Tôi năm nay mới 27 tuổi nhưng sức khỏe yếu lắm rồi, bị nhiều bệnh, đại tràng, bao tử… Tất cả do hồi trẻ tôi ăn chơi quá đà. Tôi cứ nghĩ mình còn trẻ nên ăn nhiều, chơi nhiều, thức khuya, giờ bị bệnh tật".

Không hoàn toàn đồng tình với quan điểm của Quốc Khánh, Emma Nhất Khanh mạnh mẽ bác bỏ: "Hưởng thụ kiểu của Quốc Khánh là hưởng thụ không chọn lọc. Quốc Khánh phải biết cách hưởng thụ chọn lọc. Ai đời làm diễn viên, biết mình ăn nhiều không tốt cho sức khỏe mà lại cứ ăn nhiều. Tại sao không ăn ít lại để hưởng thụ những cái tốt hơn.

Cái gì cũng phải có điểm dừng mới mang lại cho bản thân ta những điều tốt đẹp".

Nghe đến việc hưởng thụ phải chọn lọc, diễn viên Quốc Khánh giật mình thốt lên: "Ủa, hưởng thụ mà cũng phải chọn lọc à? Tôi tưởng hưởng thụ là phải thoải mái chứ?".

Cũng cùng quan điểm với đồng nghiệp, Võ Đăng Khoa nêu ra ý kiến: "Có điểm dừng là không phải hưởng thụ. Hưởng thụ là phải bung hết ra.

Cách hưởng thụ lớn nhất của tôi là được tiêu xài thoải mái. Ví dụ, nếu thích chiếc xe 120 triệu nhưng chỉ có 100 triệu, tôi sẵn sàng vay 20 triệu để mua xe. Đó mới là hưởng thụ, ai đòi nợ tôi kệ".

Được biết, đây đúng là phong cách tiêu xài của cháu nuôi Hoài Linh. Để thực hiện phim điện ảnh "Mến gái miền Tây" đặt cả gia tài vào phim này. Bao gồm bán nhiều tài sản tích cóp suốt bảy năm vào nghề rơi vào khoảng 70%, còn lại huy động người quen, mỗi người góp một ít. 

Không những vậy, chăm chút cho đứa con đầu tay, Võ Đăng Khoa còn mất hàng tháng trời thuyết phục Hoài Linh vào vai Bảy Tình bởi anh khẳng định đây là vai diễn góp vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến cả bộ phim. Và may mắn sao sau nhiều lần thuyết phục Võ Đăng Khoa nhận được cái gật đầu của Hoài Linh.

Emma Nhất Khanh nhanh chóng phủ nhận quan điểm trên: "Tôi không đồng tình với cách hưởng thụ đó. Hưởng thụ như thế chỉ đem lại cho tôi sự nặng đầu thôi, không còn cảm thấy vui nữa. Tôi đang mắc nợ người khác thì sao vui nổi.

Hưởng thụ phải dựa trên sức lực, tiền bạc của mình chứ không phải của người khác".

Lúc này, thấy ý kiến của mình có đuối lý, Võ Đăng Khoa rơi vào trạng thái cạn ý tranh luận, thừa nhận: "Tôi lấy ví dụ vậy thôi chứ tôi đâu có vay mượn, nợ nần ai đâu. Tuy nhiên, trong quan điểm của tôi là như thế.

Ý của tôi là, đã thích mà vẫn phải gò ép bản thân để chọn lọc thì không phải hưởng thụ. Tôi thích ăn mà cứ ép tôi giảm cân thì không phải hưởng thụ. Quốc Khánh thích ăn và ăn rất nhiều, nhưng vẫn là diễn viên nổi tiếng, có sao đâu".

Với vai trò người ‘cầm trịch’ tại chương trình cùng đến lúc này Khả Như mới lên tiếng nhận định đồng tình với quan điểm của Emma Nhất Khanh:"Tôi thấy Emma Nhất Khanh nói đúng về việc hưởng thụ chọn lọc.

Nếu tôi đến một sự kiện nào đó cần phải mặc đồ đẹp, tôi sẵn sàng bỏ tiền để mua bộ đồ đẹp, nhưng tất nhiên phải trong số tiền tôi có chứ không phải đi vay mượn. Đó là cách hưởng thụ của tôi, cách để tôi nâng giá trị bản thân lên".

Tựu chung lại, quan điểm của tất cả các nghệ sĩ chính tham gia chương trình chính là những người trẻ cần phải biết hưởng thụ một cách hợp lý, song song đó là tiết kiệm một cách đúng đắn, và mỗi độ tuổi cũng sẽ có những cách tận hưởng cuộc sống khác nhau, đặc biệt phải là phải hưởng thụ bằng chính công sức của bản thân.

 

Tái xuất sau khi bà Phương Hằng bị bắt, Thủy Tiên vẫn bị tung loạt clip vạch trần con người thật

(Techz.vn) Dù đã được minh oan, thế nhưng Thủy Tiên vẫn tiếp tục bị antifan dùng nhiều hình thức để công kích.