Giải trí

Vũ Khắc Tiệp nhắc đến đám cưới với Ngọc Trinh nhưng dân tình lại đổ xô bắt lỗi chính tả 'sai lè'

Vũ Khắc Tiệp nhắc đến đám cưới với Ngọc Trinh nhưng dân tình lại đổ xô bắt lỗi chính tả 'sai lè'

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức bữa tiệc sang trọng, hoành tráng cho dàn ‘gà cưng’ trên du thuyền. Trong bài đăng, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi nói bóng nói gió về đám cưới với ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. Đính kèm với đó là bức ảnh ‘tình bể bình’ giữa ông bầu Nam Định với người đẹp Trà Vinh.

 

Cảnh đẹp, người xinh nhưng caption lại... sai chính tả

Trên du thuyền sang chảnh, cặp đôi diện trang phục trắng đồng điệu tự tin khoe dáng. Từng hành động, cử chỉ thân mật giữa hai người đều thu hút mọi ánh nhìn của cư dân mạng. Không chỉ ôm eo, mặt chạm mặt, ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn dành nụ hôn nồng thắm lên vai ‘nữ hoàng nội y’.

Dưới bình luận, hầu hết khán giả đều tỏ ra vô cùng phấn khích và háo hức khi chứng kiến cảnh tượng trên, bên cạnh đó cũng có những netizens tinh mắt phát hiện ra lỗi chính tả "sai lè" của ông bầu quê Nam Định: “Viết sai chính tả rồi anh ơi, month chứ không phải moth”. Đây không phải lần đầu Vũ Khắc Tiệp sai chính tả, có khi nào đây đã trở thành "phong cách" không đụng hàng của anh?

Trái ngược với động thái đầy ẩn ý của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại khẳng định rõ ràng về mối quan hệ của mình với ông bầu khi đăng tải bức ảnh trên. Lời bài hát “Trên tình bạn, dưới tình yêu” dường như thay cho lời muốn nói rằng hai người chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em thân thiết và không hề có tư tình gì ở đây.

Khán giả đã quá quen với việc Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thân mật cùng nhau

Tiết lộ mới nhất của Ngọc Trinh đã khiến dân tình ngã ngửa khi nhận ra tất cả chỉ là ‘một cú lừa’ từ Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, netizen cũng cho rằng có thể đây là màn ‘nhá hàng’ cho một dự án mới sắp tới của ông bầu mà thôi. Sự thật đằng sau bức ảnh tình tứ ẩn ý về chuyện kết hôn giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Điều này càng khiến người hâm mộ háo hức, tò mò.

Trước đó, cặp đôi này cũng thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội và không hề ngần ngại khi nhắc tới chuyện kết hôn. Trong một video clip được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ lại khoảnh khắc đưa bố mẹ sang nhà Ngọc Trinh để ra mắt. Tuy nhiên, ngay sau đó anh cũng đã phải lên tiếng xác nhận vlog ‘hỏi cưới’ Ngọc Trinh chỉ đơn giản là quay cho vui chứ không hề có thật. Hiện tại, mọi động thái của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh giữa tin đồn chuẩn bị đám cưới vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Xôn xao bộ ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh trên du thuyền, 'thả rông' vòng 1 với mốt đầm cắt xẻ táo bạo

(Techz.vn) Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp "nữ hoàng nội y" khi diện đầm có thiết kế cắt xẻ táo bạo, "thả rông" vòng 1 khoe đường chân ngực nóng bỏng, quyến rũ.