Giải trí

Vũ Khắc Tiệp lộ ảnh ôm hôn ‘gái lạ’, nghi vấn rạn nứt mối quan hệ với Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp lộ ảnh ôm hôn ‘gái lạ’, nghi vấn rạn nứt mối quan hệ với Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh hôn 1 cô gái thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc dù không nhìn toàn mặt nhưng dễ dàng có thể nhận ra cô gái đó là Vũ Ngọc Anh bởi tối qua là sinh nhật cô nàng. Vũ Khắc Tiệp, Cường Seven và 1 số bạn bè đã đến tham dự.

vu-khac-Tiep-1

vu-khac-Tiep

Hành động ôm hôn thân thiết của Vũ Khắc Tiệp và Vũ Ngọc Anh cho thấy được mối quan hệ thân thiết của cả 2. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã gọi tên Ngọc Trinh ngay dưới bài viết của Vũ Khắc Tiệp:

“Tưởng Ngọc Trinh”

“Sao ai anh cũng hôm hôn thế anh, chị Trinh đâu”

“Chia tay với chị Trinh rồi à”

“Trinh của em đâu”

“Đỉnh thật, an hem hôn hít nhau xã giao vui ghê”

“Có khi nào cô em nương tựa nhau không”…

vu-khac-Tiep-2

vu-khac-Tiep-3

Có thể thấy, thời gian gần đây Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước đó. Các bài viết gần đây trên mạng xã hội cũng không có sự xuất hiện của Ngọc Trinh.

vu-khac-Tiep-7

vu-khac-Tiep-6

vu-khac-Tiep-5

vu-khac-Tiep-4

Chính vì vậy, nhiều người “đoán già đoán non” mối quan hệ của cả 2 đang có vấn đề. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết trên chục năm, họ gắn bó với nhau từ thủa “nữ hoàng nội y” mới “chân ướt chân ráo” vào showbiz, thậm chí còn có thời điểm yêu nhau. Vũ Khắc Tiệp chính là “ông bầu” mát tay giúp Ngọc Trinh có được thành công như hiện tại.

 

Lộ đoạn chat fan girl gửi ảnh nhạy cảm cho Huỳnh Anh, vợ sắp cưới có phản ứng cực ‘gắt’

(Techz.vn) - Trước sự “hồn nhiên” của fan girl này, vợ sắp cưới của Huỳnh Anh đã có bài đăng cảnh cáo thu hút sự chú ý.