Giải trí

Lộ đoạn chat fan girl gửi ảnh gợi cảm cho Huỳnh Anh, vợ sắp cưới có phản ứng cực ‘gắt’

Lộ đoạn chat fan girl gửi ảnh gợi cảm cho Huỳnh Anh, vợ sắp cưới có phản ứng cực ‘gắt’

Sau khi công khai tình cảm, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường xuyên “đánh dấu chủ quyền” bằng những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào. Tuy vậy, vẫn rất nhiều fan girl “tiếp cận” Huỳnh Anh khiến vợ sắp cưới bức xúc.

huynh-anh-bach-lan-phuong

Mới đây nhất, Bạch Lan Phương đăng tải trên trang cá nhân bài viết bức xúc kèm đoạn chat của 1 cô gái tự nhận là fan girl của Huỳnh Anh.

Trong đoạn chat, fan nữ tỏ ra rất săn đón, liên tục nhắn tin mặc dù nam diễn viên không trả lời, thậm chí cô gái này còn gửi cả ảnh vô cùng gợi cảm.

huynh-anh-bach-lan-phuong-1

Trước hành động kém duyên của cô gái này, Bạch Lan Phương đã thay mặt chồng sắp cưới trả lời, cô nhắn: "Em gửi ảnh này cho chồng chị làm gì đấy hả em". Đáp lại, cô gái tỏ ra khó chịu: "Ảnh nào? Fan thôi mà. Nếu không thích thì thôi vậy. Tôi cũng đâu biết anh ấy có vợ rồi! Sorry nha. Tưởng người nổi tiếng không bao giờ rep (trả lời), nhắn tin có thấy bao giờ rep đâu mà biết".

Trước đó, Bạch Lan Phương cũng nhiều lần lên mạng "dằn mặt" các cô gái có động thái "thả thính" Huỳnh Anh dù biết anh đã có bạn gái. Cô nàng từng bức xúc chia sẻ:

"Các em gái giờ manh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

huynh-anh-4

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương là cặp đôi "chị - em" được công chúng quan tâm bởi cả hai từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm. Trong khi MC Bạch Lan Phương hơn bạn trai 6 tuổi, lại là mẹ đơn thân thì diễn viên Cả một đời ân oán khá đào hoa và vướng nhiều ồn ào tình ái. Từ khi công khai mối quan hệ với lời cầu hôn lãng mạn cách đây một năm, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

 

Nam Em diện váy khoét sâu khoe vòng 1 hờ hững cùng lưng trần nõn nà, thần thái thu hút chuẩn hoa hậu

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới nhất của Nam Em khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi sắc vóc chuẩn “hoa hậu”.