Giải trí

Nam Em diện váy khoét sâu khoe lưng trần nõn nà, thần thái thu hút chuẩn hoa hậu

Nam Em diện váy khoét sâu khoe lưng trần nõn nà, thần thái thu hút chuẩn hoa hậu

Mới đây, trên trang cá nhân Nam Em đăng tải loạt ảnh mới thu hút được sự chú ý. Theo đó, nữ diễn viên diện chiếc váy đuôi cá màu trắng được xẻ sâu ở phần ngực và lưng khoe được vòng 1 căng tràn cùng lưng trần nõn nà. Ngoài ra, vòng eo thon gọn cũng là 1 điểm cộng cho Nam Em. Trong khi trước đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn bị chê lên chê xuống vì lộ vòng eo không mấy thon gọn trong phần trình diễn bikini tại Miss World Việt Nam 2022.

Nam-Em-1

Nam-Em-2

Nam-Em-4

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen không ngớt cho nhan sắc của Nam Em:

Chịu nha.. xuất sắc bé ơi, bông hậu lòng tui, thần thái sang trọng quyến rũ, khí chất thanh tao, xinh đẹp xỉu up xỉu down”

“Đẹp quá em yêu”

“Tiểu thơ nhà cỏ đẹp xuất sắc, giữ gìn sức khỏe nha bé”

“Sang chảnh quá, đẹp xuất sắc Nam Em ơi, còn hát hay nữa ai chịu nổi”

“Đẹp sang thần thái, Hoa hậu trong em vẫn sáng ngời ngời sau ngần ấy năm phong ba bão táp. Giữ vững như vậy Hoài nha e. Mãi iu”…là một số bình luận của khán giả.

Nam-Em-5

Nam-Em-3

Được biết, thời gian gần đây Nam Em đang tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam. Cô được ban giám khảo cũng như  khán giả đánh giá cao ở phần thi tài năng, cô còn đạt được danh hiệu Người đẹp truyền thông và lọt vào top 38 Miss World Việt Nam.

Nam-Em-JPG-3489-1650818886

Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần khiến khán giả tranh cãi bởi dáng ngồi hớ hênh cũng như sức khỏe chưa tốt để có thể chinh phục được đấu trường nhan sắc Miss World Việt Nam.

 

Bà Hằng vừa bị bắt, ông Huỳnh Uy Dũng bị lợi dụng trắng trợn, mục đích đằng sau gây bức xúc

(Techz.vn) Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, không chỉ con trai út Huỳnh Hằng Hữu mà cả ông Dũng Lò Vôi cũng bị kẻ xấu "lợi dụng" với mục đích gây bức xúc dư luận.