Giải trí

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe vợ cầm sấp sổ đỏ, khối tài sản thực khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ca sĩ Tuấn Hưng khoe vợ cầm sấp sổ đỏ, khối tài sản thực khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Tuấn Hưng đăng tải ảnh bà xã cầm sấp sổ đỏ “sương sương” chục tờ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm hiện tại bà xã anh vẫn chưa có ý định dừng lại và vẫn tiếp tục “tậu” thêm đất.

tuan-hung-1

Dưới bài viết, nhiều người trầm trồ về độ giàu có của vợ chồng Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ thành công và giàu có của showbiz Việt. Nhiều năm đi hát đã giúp anh chàng sở hữu khối tài sản đáng nể mà nhiều sao trẻ ngày này phải ước ao.Tuy nhiên, trong nhà Tuấn Hưng cũng có một “kỳ phục địch thủ” kiếm tiền giỏi không kém. Đó chính là bà xã Hương Baby.

vo-tuan-hung-xinh-dep-1

Hương Baby được biết đến là con gái của 1 gia đình giàu có ở Hà Nội, tuy nhiên không vì gia cảnh tốt mà Hương Baby ỷ lại, từ khi còn rất trẻ cô đã tự kinh doanh và kiếm tiền bằng chính khả năng của mình.

Cô từng làm chủ một salon đắt khách tại Hà Nội, một cửa hàng chuyên nhập và bán đồ hiệu xách tay uy tín. Không chỉ thế, dù còn rất trẻ nhưng Hương Baby cũng là bà chủ 1 quán bar. Kiếm tiền tỉ mỗi tháng là chuyện khá đơn giản đối với bà xã Tuấn Hưng. 

huong-baby-da-nhieu-lan-muon-ly-hon-tuan-hung-48c-5007533

Mỗi lần xuất hiện, cô khiến nhiều người trầm trồ bởi số hàng hiệu “dát” trên người, từ quần áo, túi xách và trang sức đi kèm. Không chỉ có cuộc sống giàu sang, cô còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau khi trải qua nhiều sóng gió.

Cách đây vài ngày, Tuấn Hưng thông báo anh đã mua thành công biệt thự ven biển trị giá 50 tỷ tặng bà xã. Đây là thành quả cố gắng vun đắp của cả 2 vợ chồng. Được biết, căn biệt thự này rộng 270m2, nằm sát bãi biển An Bàng, đây là món quà kỉ niệm 8 năm ngày cưới Tuấn Hưng dành tặng vợ.

tuan-hung

tuan-hung-3

Toàn cảnh căn biệt thự view biển của vợ chồng Tuấn Hưng.

 

Mạnh Quỳnh và con nuôi Phi Nhung làm 1 điều đặc biệt cho cố ca sĩ, CĐM xúc động nhớ người đã khuất

(Techz.vn) - Vừa về nước, Mạnh Quỳnh có dịp hội ngộ cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung và cùng làm điều đặc biệt dành cho cố ca sĩ.