Giải trí

Vũ Khắc Tiệp hé lộ 'nhà chung' với Ngọc Trinh ở Hà Nội, dân tình choáng ngợp khi nhìn cận cảnh

Vũ Khắc Tiệp hé lộ 'nhà chung' với Ngọc Trinh ở Hà Nội, dân tình choáng ngợp khi nhìn cận cảnh

Sau màn hé lộ việc khởi công xây dựng Venus thứ 2 vào tháng 6 vừa rồi, Vũ Khắc Tiệp đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi vừa đăng tải tấm ảnh có mặt tại cơ sở mới của Venus tại Hà Nội, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết cơ sở này đang trong quá trình hoàn thiện và đợi tới ngày khai trương vào ngày 17/1. Bạn thân Ngọc Trinh cũng cho biết mọi khâu chuẩn bị cho sự kiện ra mắt cũng đang trong quá trình hoàn tất.

Dù chỉ là nhìn từ mặt trước và đang trong thời gian thi công nhưng cơ ngơi thương thiệu của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã khiến ai nấy không khỏi trầm trồ khi nhìn vào. Có thể thấy, cơ sở mới nhà Venus sẽ không khác gì một 'lâu đài' có tông trắng chủ đạo.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự hào hứng đếm ngược thời gian tới ngày ra mắt:

"Sếp ơi khai trương nhớ mời em nhé"

"Xuất sắc luôn anh ơi"

"Chàng trai Nhân Mã đẹp trai tài cao nhé".

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận lo ngại cho “ông hoàng cách ly” vì dịch bệnh tại Hà Nội đang diễn biến vô cùng phức tạp, gây khó khăn cho việc khai trương cơ sở 2 của Venus tại thành phố Thủ đô.

Được biết thương hiệu đồ lót Venus là sản phẩm hợp tác giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Cơ sở đầu tiên được đặt ở Sài Gòn được Vũ Khắc Tiệp mạnh tay xuống tiền là một trong những dinh thự đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Đây cũng chính là nơi mà những những người mẫu của ông bầu bước trên sàn catwalk trình diễn những bộ bikini nóng bỏng.

Bản demo thiết kế bên trong cơ sở 2 tại Hà Nội đã được Vũ Khắc Tiệp công bố trước đó cũng có quy mô và nội thất không kém gì dinh thự tại TP.HCM.

Được biết nhiều sản phẩm của thương hiệu nội y cao cấp được chính “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thiết kế. Nàng thơ của Vũ Khắc Tiệp tự mình thử những bộ đồ và lên hình cực nóng bỏng để quảng bá sản phẩm. 

Vũ Khắc Tiệp được biết tới là giám đốc công ty người mẫu Venus Secret. Xuất thân từ vùng quê nghèo Nam Định, Vũ Khắc Tiệp nổi lên nhờ hai bàn tay trắng. Không ít ý kiến cho rằng anh nổi lên nhờ nhiều scandal, thế nhưng không thể phủ nhận việc ông bầu Venus cực kì mát tay trong việc lăng xê các chân dài có tiếng, một trong những người mẫu nổi tiếng nhất được anh lăng xê thành công là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Bên cạnh đó mối quan hệ vô cùng thân thiết của 2 người khiến không ít người hâm mộ đặt nghi vấn về việc kết hôn trong tương lai bởi Vũ Khắc Tiệp đã từng về ra mắt gia đình Ngọc Trinh.

 

Sự thật về clip mẹ ruột HH Thùy Tiên mệt lả, bắt xe ôm về 1 mình sau buổi lễ về nước, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Đoạn clip mẹ ruột HH Thùy Tiên mệt lả sau chương trình hoành tráng của con gai nhận về sự chú ý của cư dân mạng.