Giải trí

Sự thật về clip mẹ ruột HH Thùy Tiên mệt lả, bắt xe ôm về 1 mình sau buổi lễ về nước, xôn xao CĐM

Sự thật về clip mẹ ruột HH Thùy Tiên mệt lả, bắt xe ôm về 1 mình sau buổi lễ về nước, xôn xao CĐM

Sau khi đăng quang hoa hậu Thế Giới Hòa Bình, Miss Grand International 2021, HH Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Vòa ngày 11/1,  Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có lễ diễu hành trên đường phố TP. HCM sau khi trờ về nước. Ngay sau đó, cô cũng có mặt trong sự kiện Homecoming ceremony tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM). Tại sự kiện đặc biệt này, còn có sư xuất hiện bất ngờ của gia đình Thùy Tiên tạo ra những giây phút xúc động. Tuy đã ly hôn nhưng bố mẹ Thùy Tiên đều vui vẻ đứng chung sân khấu để chúc mừng thành công của con gái yêu.

Mới đây một tài khoản chuyên đăng tải những tin tức trong làng giải trí đã công khai một video quay clip mẹ ruột của Hoa Hậu Thùy Tiên mệ lả sau buổi lễ chào đón con gài, cô ngồi khuỵu trên ghế. Sau đó, bà đã một mình lên xe ôm để về nhà. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải thu về hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều người cho rằng ekip chương trình chưa quan tâm đến mẹ ruột nàng Hậu Miss Grand. Thậm chí khi thấy mẹ Thùy Tiên được dìu lên xe máy để về nhà, không ít ý kiến cho rằng lẽ ra nên hộ tống cô về bằng ô tô mới phải.

Tuy nhiên dưới phần bình luận mọi người cho biết mẹ Thùy Tiên bị hạ đường huyết nên không ngồi được ô tô và không thể ở chỗ đông người quá lâu dễ dẫn đến tình trạng ngộp thở. Hơn nữa, ekip cũng đã đưa cô ra ngoài, đặt xe máy và hộ tống cô về tận nhà. 

Thêm vào đó, sau buổi lễ đặc biệt, Thùy Tiên còn vô số lịch trình nên nhiều khán giả cho rằng mọi người không nên hiểu nhầm và nghĩ xấu cho Thùy Tiên

Một vài bình luận lên tiếng giải thích và bênh vực cho phía ekip của Thủy Tiên.

“Hạ đường huyết mà đi xe hơi là mệt nữa. Mấy người chưa bị bao giờ nói như đúng rồi.”

“Bị đau đầu, hạ huyết áp rồi mà đi ô tô nữa thì ngợp, say với nôn ói liền, ai trải qua mới biết.”

Vào tối 11/1, Thùy Tiên đã có màn hội ngộ với gia đình sau hành trình dài tại Miss Grand International nơi xứ người. nàng Hậu không cầm được nước mắt khi gặp lại họ trong buổi giao lưu với người hâm mộ.

Được biết Thùy Tiên sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn, bố mẹ cô ly thân từ khi cô mới tròn 4 tuổi, người đẹp phải sống với Nội, thi thoảng ba mẹ mới tới thăm. Việc phải sống xa vòng tay cha mẹ từ nhỏ đã tôi luyện cho Thùy Tiên sự chững chạc, trưởng thành từ rất sớm.

Khoảnh khắc được hội ngộ cùng cả gia đình, cộng thêm video đăng quang của cô tại Miss Grand được ban tổ chức chuẩn bị sẵn khiến Thùy Tiên không khỏi xúc động. Dù ít khi thể hiện cảm xúc ra ngoài và được nhiều người trong gia đình nhận xét là “giống con trai”, thế nhưng Thùy Tiên công khai nói những lời yêu thương gia đình trên sân khấu và mong khán giả cũng yêu thương cô như cách mà cô yêu thương gia đình.

 

 

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui sau nhiều lần thua lỗ tiền tỷ, khán giả thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Minh luân gây bất ngờ với người hâm mộ khi báo tin mừng khai trương thêm cơ sở thẩm mỹ viện mới ở Đà Nẵng.