Giải trí

Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh đôi cùng Ngọc Trinh, thông báo ‘lễ cưới’ khiến dân tình không khỏi xôn xao?

Vũ Khắc Tiệp chụp ảnh đôi cùng Ngọc Trinh, thông báo ‘lễ cưới’ khiến dân tình không khỏi xôn xao?

Vào tối ngày 4/12, Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH khi chia sẻ clip quay cùng Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái “Wedding”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp được sử dụng theo cách đầy ẩn ý, nhắc đến chuyện đám cưới?

Bên cạnh đó, đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tệp “tay trong tay” nồng thắm chụp những bức ảnh vô cùng tình cảm. Cùng với đó là sự xuất hiện của cả ekip quay phim chụp ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến việc 2 người đang chụp ảnh cưới. Cả hai diện cho mình bộ đồ màu trắng, Ngọc Trinh lựa chọn chiếc váy hở lưng táo bạo, khoe được thân hình quyến rũ trước ống kính.

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận khen cặp đôi khá ăn ý, đẹp đôi như 1 cặp vợ chồng. Một số bình luận của cư dân mạng:

-Đẹp quá giống như cô dâu chú rể"

-Đẹp quá a chị ơ

-Cưới nhau luôn đi anh chị

-mê thuyen này lắm luôn ạ. Chị Trinh mãi đỉnh

-Chúc 2 Vk ck luôn hạnh phúc

-Không lấy nhau hơi phí

Tuy không bàn luận gì thêm nhưng chắc hẳn nhiều khán giả cũng có thể đoán được, thực chất đây chỉ là 1 video hay loạt ảnh mà Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chụp cùng nhau. Sự gắn bó bền chặt cũng khiến cả hai không ít lần đối diện nghi vấn nảy sinh tình cảm. Đặc biệt qua những nụ hôn, hành động tình tứ ở chốn đông người. Ngay cả những người bạn trai của 'nữ hoàng nội y' cũng cảm thấy ghen tuông. Dù vậy, họ khẳng định là anh em, đồng nghiệp đơn thuần với nhau.

Tính cách hợp nhau, công việc thuận lợi là chìa khóa giúp mối quan hệ của cặp đôi thêm khắng khít suốt nhiều năm qua. Chưa kể, ông bầu nổi tiếng rất mực bảo vệ 'gà cưng' của mình. 'Bao năm làm nghề, dù tôi bị biết bao scandal vây quanh, anh Tiệp không bao giờ bỏ mặc tôi. Không chỉ riêng mình tôi và với tất cả người mẫu trong công ty, anh Tiệp đều đối xử tốt như vậy. Nếu thiếu đi anh Tiệp, cuộc sống của tôi sẽ không còn vui nữa', người đẹp cho hay.

Nói về Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cả 2 được biết là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz khi có những phát ngôn táo bạo. Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh thường xuyên bị bắt gặp có những hành động quá lố khi bên cạnh đàn anh khi vô tư để Vũ Khắc Tiệp động chạm vòng 3 hay những vùng nhạy cảm.

 

Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện

(Techz.vn) Giữa lúc bị Bộ Công an và các địa phương thông tín nóng về vấn đề từ thiện, phản ứng của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM.