Giải trí

Vũ Khắc Tiệp bị chê vô văn hóa, thô kệch khi mặc quần 'không kéo khóa ', đáp trả một câu 'xanh rờn'

Vũ Khắc Tiệp bị chê vô văn hóa, thô kệch khi mặc quần 'không kéo khóa ', đáp trả một câu 'xanh rờn'

Là ông bầu nổi tiếng của dàn chân dài, có mối thân thiết đặc biệt với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng khiến nhiều người chú ý với gu ăn mặc táo bạo, thậm chí là gây sốc.

Mới đây, vào ngày 27/11, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh ‘lên đồ’ đứng trước gương. Điều đáng nói là ông bầu này lại tiếp tục mặc mốt quần ‘không kéo khóa’.

Dường như ông bầu Vũ Khắc Tiệp rất ưa chuộng mẫu quần này khi vào Milan Fashion Week 2020 vào đầu năm, Vũ Khắc Tiệp đã xuất hiện trong show thời trang của nhà mốt Ý cùng Ngọc Trinh với chiếc quần ‘không kéo khóa’. Tuy vẫn ăn mặc lịch lãm nhưng Vũ Khắc Tiệp đã sử dụng một điểm nhất ở ‘khóa quần hờ hững’ để gây chú ý. 

Xuất hiện nhiều tranh cãi về kiểu trang phục này của Vũ Khắc Tiệp, nhưng có vẻ như ông bầu của Ngọc Trinh không mấy quan tâm và vẫn tiếp tục tự tin khoe dáng với thiết kế này.

Dưới bức ảnh mới đăng tải của Vũ Khắc Tiệp nhiều người đã thể hiện sự ngỡ ngàng trước bộ trang phục này của ông bầu: “Ôii ôii... chết thật!!”, “Lại ko kéo khoá quần…”, “Anh mình thần thái ngút trời!’.

Đáng nói, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng bộ trang phục này có phần phản cảm: “Cháu không thích chú mặc quần kiểu này...! Thô kệch,phỉ báng,vô văn hóa...!”.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp cũng nhanh chóng trả lời bình luận này: “Cháu có thể không xem và không comment thì cháu rất văn hoá”.

Tuy nhiên, nhiều người cũng thể hiện sự đồng tình khi cho rằng bộ trang phục mà Vũ Khắc Tiệp mặc không được lịch sự: “Anh mặc gì là quyền của anh là đúng thật . Nhưng kiểu quần này mặc nhìn không đẹp thật sự anh ạ . Nó ko tôn lên dáng sang trọng và lịch sự anh ạ . Ý kiến riêng của em thôi nhé!”, “Thảm họa thời trang”.

Có thể nói, kiểu quần mang phong cách ‘không kéo khóa’ này với Vũ Khắc Tiệp là một cách để anh thể hiện sự phá cách của mình nhưng với nhiều khán giả vì lối trang phục này có vẻ không được thuận mắt.”

 

 

Đụng hàng Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn 'ăn đứt' dù chụp ở góc nhà, CĐM ngỡ về nhan sắc thực

(Techz.vn) Dù chỉ đứng ở góc nhà, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn 'ăn đứt' Ngọc Trinh về thần thái khi diện cùng một bộ váy.