Giải trí

Vũ công dự bị của BTS Jimin xin lỗi vì bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc

Vũ công dự bị của BTS Jimin xin lỗi vì bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc

Kể từ khi Jimin phát hành album solo FACE và đang quảng bá cho bài hát “Like Crazy”, các vũ công phụ họa của anh ấy cũng đã nhận được sự yêu mến.

Trong cả MV và các buổi biểu diễn trực tiếp, một nữ vũ công đóng vai trò là “hình ảnh phản chiếu” của Jimin. Khi Jimin biểu diễn "Like Crazy" tại thành phố New York trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, anh ấy đã làm việc với các vũ công đến từ Hoa Kỳ. Người phụ nữ nhảy cùng với Jimin, Julia Alaimo, đã nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi màn trình diễn được phát sóng.

ji-2-1681179727.PNG
 

Với việc Vogue phát hành video “A Day With BTS’s Jimin in NYC”, các vũ công lại một lần nữa thu hút sự chú ý. Vũ công Julia Alaimo cũng chia sẻ một số khoảnh khắc dễ thương của Jimin và các vũ công cùng cười với nhau trên Instagram Stories của cô ấy.

ji-1-1681179727.PNG
 

Những người khác tìm thấy nó liên quan. Nhiều người cho rằng việc một vũ công chia sẻ bản chỉnh sửa "vận chuyển" với người mà họ làm việc cùng là không phù hợp, nhưng họ cũng nhận thấy khía cạnh bị cáo buộc là phân biệt chủng tộc trong đó.

Chiếc bánh cưới là điều khiến nhiều người băn khoăn sau bài đăng của vũ công. Chiếc bánh được đề cập thực ra là “Bánh Tình yêu, Danh dự, Trân trọng” của Jacques Pastries, một tiệm bánh cưới ở New Hampshire, từ bộ sưu tập bánh lấy cảm hứng từ Châu Á. Trên bánh không chỉ có đũa và quạt mà còn có chữ Hán ở tầng giữa.

ji-4-1681179727.PNG
 

Kể từ khi Julia Alaimo chia sẻ bản chỉnh sửa, cô ấy đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích. Vì vậy, cô ấy đã xóa bài đăng và đăng tải lời giải thích cũng như lời xin lỗi. Cô ấy giải thích rằng cô ấy đã không chỉnh sửa mà chỉ đăng lại nó. Alaimo cũng xin lỗi vì đã xúc phạm bất cứ ai.

ji-6-1681179727.jpg
 

Julia Alaimo trước đây đã đăng lại các chỉnh sửa của ARMY, vì vậy cô ấy có thể đã làm như vậy theo thói quen sau khi được gửi mà không chú ý đến các chi tiết.

 

BTS Suga sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên 'IU's Palette'

BTS Suga sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình trò chuyện trên YouTube của IU 'IU's Palette'!