Giải trí

BTS Suga sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên 'IU's Palette'

BTS Suga sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên 'IU's Palette'

Vào ngày 10 tháng 4 KST, kênh YouTube chính thức của IU đã đưa ra thông báo thú vị rằng BTS Suga sẽ làm khách mời trên 'IU's Palette', thu hút rất nhiều sự chú ý. Cùng với một bức ảnh chụp cạnh nhau của IU và Suga từ phim trường 'IU's Palette', bài đăng có nội dung:

iu-3-1681120621.jpg
 

“Hai nghệ sĩ cùng tuổi

IU X SUGA

Sau đó đã được phát hành 3 năm trước

Họ tái hợp với "People Pt.2" !

Today’s Palette sẽ ra mắt vào 18h hôm nay

“Dưới ánh nắng cam”

iu-2-1681120588.jpg
 

Đáng chú ý, điều này đánh dấu lần tương tác công khai đầu tiên của hai ngôi sao cùng tuổi, sau ca khúc hợp tác "Eight" vào tháng 5 năm 2020 và ca khúc hợp tác gần đây hơn "People Pt.2".

Cuối tuần qua Suga (BTS) đã có màn kết hợp với nữ ca sĩ solo IU cho ra mắt sản phẩm mới. Bài hát nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng tại các quốc gia và lãnh thổ khác nhau.

iu-1-1681120588.jpg
 

Cụ thể, tính tới 9 giờ sáng nay (10/4), ca khúc cũng đứng đầu BXH iTunes tại nhiều quốc gia lớn, bao gồm Mỹ, Anh và Canada. Đặc biệt, Anh vốn được coi là thị trường âm nhạc khó tính nhưng People Pt.2 của Suga và IU vẫn có thể chinh phục khán giả tại đây.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của cặp đôi Suga – IU. Trước đó cả hai đã cho ra mắt bản hit mang tên eight vào năm 2020. People Pt.2 là ca khúc mở đường cho dự án album solo đầu tay của Suga mang tên D-Day. Album mới của nam thần tượng dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 21/4 tới.

 

So sánh thành tích của Jisoo (Blackpink) và Jimin (BTS) khi ra mắt solo cùng thời điểm

Ra mắt cùng một thời điểm, Jisoo (Blackpink) và Jimin (BTS) đều có những thành tích khủng cho riêng mình.