Giải trí

VTV chúc mừng Đặng Lê Nguyên Vũ chiến thắng Olympia

VTV chúc mừng Đặng Lê Nguyên Vũ chiến thắng Olympia

Vào sáng 2/10, chương trình chung kết Olympia lần thứ 22 đã diễn ra vô cùng gay cấn với 4 gương mặt xuất sắc như: Đặng Lê Nguyên Vũ (THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình), Vũ Bùi Đình Tùng (THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng), Bùi Anh Đức (THPT chuyên Sơn La, Sơn La) và Vũ Nguyên Sơn (THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Hà Nội).

Trận chung kết của Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 22 được đánh gái là vô cùng kịch tính khi thí sinh Đặng Lê Nguyên Vũ đến từ Thái Bình đã lật ngược thế trấn ở câu hỏi cuối cùng, vô địch Olympia với 205 điểm. Giây phút chiến thắng, nam sinh Thái Bình không giấu được sự vỡ òa ngay trên sân khấu.

 Đặng Lê Nguyên Vũ (THPT Bắc Duyên Hà, Thái Bình vô địch Đường lên đỉnh Olympia

Chiến thắng thuyết phục của chàng trai Thái Bình ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, trang fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 đã chia sẻ hình ảnh  Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành quán quân Olympia lần thứ 22. Đáng nói, kênh truyền hình quốc gia còn vô cùng hài hước chèn khung hình logo của CLB bóng đá mà chàng trai Thái Bình yêu thích là Manchester United với mô tả “Fan MU mãi đỉnh”.

Không chỉ gây ấn tượng với màn dự thi xuất sắc, quán quân Olympia còn khiến dân tình thích thú với những điều đặc biệt khi nam sinh này cùng tên với ‘Vua cà phê’ Đặng Lê Nguyên Vũ và là fan cứng của CLB MU.

Trong phần dự thi của mình, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã được các MC động viên bằng câu nói: “Làm Fan của MU em còn làm được nữa mà huống gì là những câu hỏi về đích này!”.

Vốn dĩ fan của CLB MU được mệnh danh là những người có sức chịu đựng cao khi đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mà đa phần là thất vọng trong gần 1 thập kỷ qua. Tuy nhiên, có lẽ điều này đã khiến những người hâm mộ trung thành của “Quỷ đỏ” rèn luyện cho mình được tính cách bền bỉ và bình tĩnh mà không phải ai cũng có được. Đây phải chăng cũng là yếu tố hỗ trợ cho Đặng Lê Nguyên Vũ giành được vòng nguyệt quế chung kết Olympia năm nay?

Nhiều bình luận tỏ vẻ thích thú trước sở thích đặc biệt của Đặng Lê Nguyên Vũ:

"Fan MU bây giờ là vua của mọi loại fan. Tôi có thằng em fan MC, bỏ ngang sang làm fan MU. Nó nói để rèn luyện khả năng chịu áp lực, sau này thi Olympia như anh Nguyên Vũ."

"Trùng hợp đến lạ với ông tỷ phú cà phê"

"Là Fan MU bao năm được thì cái cuộc thi này có là gì?

"Chắc trong đầu em đang nghĩ: "Hóa ra vô địch Olympia, còn dễ hơn cả xem anh trưởng Harry Maguire đá" 

 

Tin trưa 2/10: Ngọc Sơn nói thẳng thái độ về Phi Nhung; Lưu Hương Giang lộ vóc dáng gây lo lắng

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 2/10 nổi bật với các thông tin như: Ồn ào Hồ Hoài Anh chưa lắng xuống, Lưu Hương Giang hiếm hoi lộ diện, vóc dáng khiến CĐM lo lắng; Danh ca Ngọc Sơn nói thẳng về Phi Nhung, tiết lộ lí do ‘nâng đỡ’ Hồ Văn Cường bất chấp chỉ trích; Khoe ‘thành tích’ từ thiện, Thủy Tiên bị antifan mỉa mai và màn đáp trả cực thẳng thắn...